Bạn gái cầu thủ Jarrod Bowen tốt nghiệp trường đại học danh giá ở Anh

Giang Lao
Giang Lao
23/05/2020 16:31 GMT+7

Ngôi sao của CLB West Ham, tiền đạo Jarrod Bowen rất đỗi tự hào khi cô bạn gái lâu năm, với tên thường gọi là Jaz vừa tốt nghiệp trường Đại học danh giá ở Anh, Oxford Brookes.

Jarrod Bowen chuyển đến West Ham từ Hull City hồi đầu năm nay với mức giá tổng cộng 25 triệu bảng, và mới thi đấu 4 trận, ghi 1 bàn trong trận thắng Southampton 3-1 ngay trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 đến nay.
Tiền đạo 23 tuổi này được xem là sự bổ sung chất lượng cho West Ham, cũng như được kỳ vọng sẽ tiến xa trở thành ngôi sao đầy hứa hẹn. Jarrod Bowen hiện cùng các đồng đội trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh sắp nối lại thi đấu vào giữa tháng 6.
Tin vui tiếp nối tin vui, khi Jarrod Bowen vừa trở lại sân tập sau hơn 2 tháng ở cách ly, thì bạn gái anh, Jaz cũng nhận thông báo tốt nghiệp trường Đại học Oxford Brookes sau thời gian học trực tuyến tại nhà hoàn tất kỳ thi.
Theo tờ The Sun, hiếm có nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) Ngoại hạng Anh nào từng tốt nghiệp một trong các trường đại học danh giá ở Anh như bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen.

Jarrod Bowen (17) có bàn thắng đầu tiên cho West Ham tại Ngoại hạng Anh, nhưng tiếc mùa giải bị hoãn cho đến nay vì dịch Covid-19

AFP

Tuy cặp đôi trước đây ít được biết đến, nhưng nay khi Jarrod Bowen đến West Ham và bắt đầu ghi dấu ấn, cùng cô bạn gái Jaz tốt nghiệp trường Đại học Oxford Brookes danh tiếng, xem như cặp đôi đã “ghi được bàn thắng của mùa giải” và trở nên nổi tiếng trong giới bóng đá ở Anh.
Sau tốt nghiệp, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen vẫn tiếp tục làm việc cho một công ty thiết kế và trang trí nội thất, cùng làm chuyên gia quản lý tài sản như ngành học người đẹp này vừa tốt nghiệp.
Trong khi đó, tiền đạo Jarrod Bowen cho biết, anh đang sống những ngày rất hạnh phúc sau khi bạn gái hoàn thành mục tiêu lớn nhất đặt ra, vì thế sắp tới khi Ngoại hạng Anh trở lại, mục tiêu của anh sẽ là cố gắng ghi nhiều bàn thắng nữa để giúp West Ham trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.