Bạn gái cũ của Forlan cạch mặt VĐV

08/05/2012 16:29 GMT+7

(TNO) Sau lần đổ vỡ với Diego Forlan và mới đây là ngôi sao quần vợt Juan Monaco, Zaira Nara tuyên bố sẽ không vướng vào chuyện tình cảm với một vận động viên nào nữa.

(TNO) Sau lần đổ vỡ với Diego Forlan và mới đây là ngôi sao quần vợt Juan Monaco, Zaira Nara tuyên bố sẽ không vướng vào chuyện tình cảm với một vận động viên (VĐV) nào nữa.

>> Defoe nhờ mẹ năn nỉ bạn gái
>> Tình yêu đã giúp "bò mộng" Christian Vieri lấy lại dáng chuẩn
>> Vợ sắp cưới của Guti “cướp” được con chồng

Zaira Nara không còn là người yêu của Juan Monaco
Zaira Nara (trái) và Monaco đã đường ai nấy đi - Ảnh: AFP

Trên Twitter, nàng WAGs Zaira Nara vừa chính thức thừa nhận chuyện chia tay với tay vợt hàng đầu Argentina Juan Monaco. Thông tin này không quá gây bất ngờ vì trước đó đã có tin đồn hai người chia tay nhau.

Zaira không tiết lộ nguyên nhân cụ thể song cô cho biết quyết định chia tay là để mỗi người tự lo cho sự nghiệp bản thân.

Cũng trên Twitter, Zaira còn khẳng định cô sẽ không quen thêm nhân vật nào trong làng thể thao. Cách đây một năm, Zaira còn đang khấp khởi chờ làm đám cưới cùng tiền đạo Diego Forlan. Thế nhưng, sau kỳ nghỉ tại Mỹ, họ lại bất ngờ chia tay một cách bất ngờ và nguyên nhân không được tiết lộ.

Sau vụ tan vỡ tình cảm đó, Zaira phải mất một thời gian dài mới vượt qua được khủng hoảng tinh thần. Đến tháng 9 năm ngoái, Zaira bắt đầu làm quen với tay vợt Monaco.

 
Tay vợt người Argentina Juan Monaco - Ảnh: Reuters

Nhiều người nghĩ rằng đó là “cặp đôi hoàn hảo” vì họ cùng nổi tiếng, cùng kiếm nhiều tiền và Monaco cũng rất chiều chuộng Zaira. Thậm chí, hai người còn dự tính sẽ kết hôn trong hè này. Tuy nhiên, khi đám cưới tới gần thì họ lại quyết định đường ai nấy đi.

Một người bạn của Zaira cho biết trên tờ Gente: “Monaco khá ghen tuông, nhất là những lần Zaira diễn cảnh nóng trên truyền hình. Sau nhiều lần hục hặc, Zaira không chịu nổi và muốn chia tay”.

Người bạn này cũng tiết lộ thêm: “Trong cả hai mối tình với Forlan và Monaco, Zaira đều mệt mỏi khi bạn trai luôn bận bịu vì các giải đấu mà ít quan tâm cô. Vì thế, Zaira không muốn quen thêm bất cứ VĐV chuyên nghiệp nào nữa”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.