Bạn gái cũ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo gây quỹ độc đáo giúp trẻ em

Giang Lao
Giang Lao
13/04/2020 14:50 GMT+7

Irina Shayk thông qua số lượng theo dõi lên đến 13,5 triệu người trên mạng xã hội Instagram của mình, đề nghị họ cùng chung tay giúp đỡ và hỗ trợ tổ chức từ thiện food bank.

Mục tiêu của siêu mẫu người Nga, Irina Shayk hy vọng mỗi người dùng trên Instagram đóng góp ít nhất từ 1 USD, và bắt đầu từ tuần này.
Số tiền dùng để quyên góp mua khoảng 70.000 phần thức ăn hỗ trợ cho tổ chức food bank cung cấp cho hàng chục ngàn trẻ em cơ nhỡ ở TP. New York, Mỹ đang khốn khó vì đại dịch Covid-19.
Irina Shayk cũng gửi thông điệp trên Instagram: “1/5 trẻ em New York hiện đang cần một bữa súp nóng được nấu chín, hoặc thực phẩm để ăn”. Thông điệp này được rất nhiều người dùng của siêu mẫu này chia sẻ, và hứa hẹn tham gia đóng góp.
Hiện tại Mỹ, đại dịch Covid-19 đang tàn phá dữ dội nước này với hơn nửa triệu người bị nhiễm bệnh và đã có hơn 22.000 người chết. TP.New York là nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất đại dịch này ở Mỹ, khi có số ca nhiễm và người chết nhiều nhất so với các thành phố ở các bang khác.

Thông điệp của Irina Shayk trên Instagram

Chụp màn hình trang cá nhân

Vì vậy, việc siêu mẫu Irina Shayk góp sức để hỗ trợ phần nào đó cho các trẻ em thành phố này trước mắt có cái ăn được xem là hành động rất thiết thực, cùng chung tay với nhiều cá nhân và tổ chức khác tham gia chống dịch Covid-19.
Irina Shayk trước đây rất quen thuộc trong giới bóng đá, khi cô hẹn hò với siêu sao Cristiano Ronaldo suốt 5 năm dài. Nhưng đầu năm 2015, cặp đôi bất ngờ chia tay khiến giới bóng đá tiếc nuối. 

Cristiano Ronaldo (phải) và Irina Shayk từng là cặp đôi đẹp nhất giới bóng đá

Chụp màn hình

Sau chia tay Cristiano Ronaldo, Irina Shayk hoàn toàn biến mất khỏi giới bóng đá khi cô chỉ tập trung vào sự nghiệp người mẫu và trở thành bạn gái của tài tử Bradley Cooper, cặp đôi có 1 con gái. Nhưng tháng 6.2019 cả 2 đã đường ai nấy đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.