Bạn gái cũ "lợi dụng" Jordi Alba

10/07/2012 14:19 GMT+7

(TNO) Melissa Morales ngay lập tức được lên báo sau khi báo chí Tây Ban Nha phát hiện ra cô là bạn gái cũ của hậu vệ Jordi Alba.

(TNO) Melissa Morales ngay lập tức được lên báo sau khi báo chí Tây Ban Nha phát hiện ra cô là bạn gái cũ của hậu vệ Jordi Alba.

>> Seydou Keita rời Barcelona sang Trung Quốc
>> Fabregas và Alonso cùng sang Indonesia
>> Pele: Tây Ban Nha không bằng tuyển Brazil năm 1970


Alba và Melissa khi còn yêu nhau - Ảnh: Interviu

Alba là phát hiện mới của tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2012. Trong vai trò hậu vệ trái, cầu thủ 23 tuổi này đã chơi công thủ toàn diện và khiến người hâm mộ nhanh chóng quên đi đi Juan Capdevila.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng, Alba đã lọt vào mắt xanh của Barcelona. Tuy nhiên, Alba không thể ngờ rằng sự nổi tiếng của anh đã bị cô bạn gái cũ “lợi dụng”.

Khi Alba thăng hoa, báo giới Tây Ban Nha đã đào xới đời tư của anh ngay lập tức. Tạp chí Interviu (tạp chí chuyên dành cho đàn ông) đã phát hiện ra Melissa Morales là bạn gái cũ của Jordi Alba. Họ còn săn được hình Melissa Morales cởi trần trên bãi biển.

Ngay sau đó, Interviu liên hệ với Melissa Morales để xin phép đăng ảnh bán khỏa thân của cô nàng này lên trang bìa. Ngoài ra, họ còn thực hiện một bài phỏng vấn với Melissa Morales để làm rõ thêm mối quan hệ với Jordi Alba.

Theo mô tả của Interviu, Melissa Morales là một cô gái tóc vàng, đáng yêu và hài hước. Melissa Morales cho biết cô và Alba quen nhau tại một hộp đêm cách đây 3 năm khi mới 17 tuổi còn Alba 20 tuổi. 

Cô gái tóc vàng này cho biết chuyện tình của cô với Alba rất đẹp. Giờ tuy hai người đã chia tay nhưng Melissa Morales khẳng định họ vẫn giữ tình bạn tốt đẹp cho nhau.

Được biết sau thành công của Tây Ban Nha tại Euro 2008, Interviu cũng từng đưa hình "nude" vợ cũ của tiền đạo Daniel Guiza lên trang bìa.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.