Bạn gái cũ Neymar vào top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh

05/11/2014 20:42 GMT+7

(TNO) Người đẹp Bruna Marquezine, bạn gái cũ tiền đạo Neymar, vừa được tạp chí VIP của Brazil bình chọn là một trong 100 người đẹp hấp dẫn nhất hành tinh.

(TNO) Người đẹp Bruna Marquezine, bạn gái cũ tiền đạo Neymar, vừa được tạp chí VIP của Brazil bình chọn là một trong 100 người đẹp hấp dẫn nhất hành tinh.

>> Neymar thuê máy bay riêng đón bạn gái mới tới Barcelona
>> Neymar liên tục chè chén với mỹ nữ
>> Neymar bỏ bạn gái vì mái tóc xấu?

Bạn gái cũ Neymar vào top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh
Bruna đã chia tay với Neymar sau World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Hàng năm, tạp chí VIP của Brazil lại tiến hành bình chọn top 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Được biết, có hơn 300.000 người tham gia cuộc bỏ phiếu chọn ra những gương mặt hấp dẫn nhất năm 2014. Theo đó, kết quả là Bruna Marquezine có tên trong cuộc bình chọn.

Được biết, Bruna mới 19 tuổi nhưng đã được lọt vào top 100. Nàng cựu WAGs này cũng trở thành cô gái tuổi teen đầu tiên có tên trong danh sách những phụ nữ hấp dẫn nhất của tạp chí VIP. Vừa qua, cô nàng có vinh dự xuất hiện trên trang bìa cho tạp chí này, kèm theo một số bức ảnh khác vô cùng khiêu gợi phía trong.

Dù vậy, việc Bruna chưa hết tuổi teen nhưng lại có tên trong top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh đã tạo ra làn sóng tranh cãi ở Brazil. Thậm chí, chính người đẹp cũng bày tỏ thái độ không hài lòng. "Tôi không muốn quá khiêu gợi. Tôi chỉ muốn bình thường như bao cô gái 19 tuổi khác", Bruna phân trần.

Nhưng dù tranh cãi ra sao thì chắc chắn tên tuổi của Bruna hãy còn được giới truyền thông chú ý đến rất nhiều. Điều này cũng tốt cho cô khi có thể phát triển sự nghiệp người mẫu kiêm diễn viên mà không phải bị mang tiếng "ăn theo" sự nổi tiếng của bạn trai cũ Neymar, tiền đạo khoác áo Barcelona.

Gần đây nhất, Neymar sau khi chia tay Bruna được tin rằng đã có bạn gái khác. Đó là người mẫu lớn tuổi hơn Soraja Vucelic. Tuần rồi, ngôi sao người Brazil còn thuê cả máy bay riêng để chở người đẹp tới Barcelona (Tây Ban Nha) vui đùa cùng mình. Tuy nhiên, trang Sambafoot lại cho biết cầu thủ này sau đó đã phủ nhận chuyện có người yêu mới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.