Bạn gái cũ Ronaldo khỏa thân đùa với trăn khổng lồ

04/07/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa ‘rửa mắt’ cho người hâm mộ với tấm ảnh nghệ thuật đầy táo bạo.

(TNO) Cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa ‘rửa mắt’ cho người hâm mộ với tấm ảnh nghệ thuật đầy táo bạo.

Irina khoe thân hình bốc lửa - Ảnh: Instagram
 

Gần đây, chân dài Irina Shayk thường xuyên chụp ảnh khỏa thân. Vài ngày trước người, người đẹp hồn nhiên khoe vòng ba căng tròn trên Instagram trong bức ảnh tạo dáng bên chiếc ghế sofa. Tấm hình đó đã tạo nên cơn bão trên mạng xã hội khi được chia sẻ chóng mặt. Tài khoản Instagram của siêu mẫu người Nga cũng được đông đảo người hâm mộ ghé thăm.

Rồi vừa qua, Irina tiếp tục thực hiện bộ ảnh khỏa thân, nhưng theo trường phái táo bạo hơn. Nhân buổi làm việc cùng tạp chí Sorbet, ê-kíp chụp ảnh đã yêu cầu Irina Shayk diễn cùng người bạn là chú trăn khổng lồ. Phong cách này dựa trên bức ảnh nổi tiếng ở những năm 1980 khi người đẹp Nastasja Kinski cũng chụp hình trong tư thế khỏa thân và nằm cùng con trăn trên mình.

Dù phải đối mặt với sinh vật đáng sợ, tuy nhiên Irina Shayk vẫn rất bình tĩnh thực hiện công việc của mình, theo đó tạo nên bức ảnh đầy nghệ thuật. Nhiều người tin Irina không hề sợ sệt vì đã quen với chụp ảnh cùng động vật hoang dã. Trong lần chụp cho tạp chí Harpers Bazaar trước đây, người đẹp đã chụp cùng với một chú báo đốm và trước đó là hổ và khỉ con.

Còn về chuyện tình cảm, Irina Shayk giờ đang dính như sam với bạn trai mới Bradley Cooper. Báo Anh cho biết người đẹp này đã dọn từ New York sang London sinh sống để được ở gần người yêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.