Bạn gái cũ thừa nhận còn yêu Tiger Woods

30/11/2015 18:33 GMT+7

Dù đã chia tay được nửa năm, nhưng ngôi sao trượt tuyết Lindsey Vonn thừa nhận vẫn còn giữ tình cảm mặn nồng với cựu golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods.

Dù đã chia tay được nửa năm, nhưng ngôi sao trượt tuyết Lindsey Vonn thừa nhận vẫn còn giữ tình cảm mặn nồng với cựu golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods.

Lindsey Vonn và Tiger Woods thời còn mặn nồng - Ảnh: AFP

Trong chia sẻ với chương trình Alpine Edge của hãng tin CNN, người đẹp Thụy Sỹ cho biết không hề hối tiếc khi trao trái tim cho tay golf người Mỹ. Được biết, hai người họ quen nhau được 3 năm trước khi "đường ai nấy đi" vào tháng 5 vừa qua. Không có lý do nào được tiết lộ vì sao Tiger Woods và Lindsay Vonn lại cắt đứt mối quan hệ. Trước đó, cựu golf thủ nổi tiếng người Mỹ tình dính vào hàng loạt vụ bê bối ngoại tình với gái làng chơi trong lúc đã có vợ là người mẫu Elin Nordegren.

"Tôi thừa nhận mình rất yêu Tiger Woods, và hiện tại vẫn như vậy. Tôi đã có ba năm hạnh phúc cùng anh ấy. Song, đôi lúc mọi thứ lại không diễn ra như ý muốn của chúng tôi. Bản thân không có bất kỳ hối tiếc nào cả vì tin rằng cả hai đã có những giây phút rất ngọt ngào", Lindsey Vonn chia sẻ.

Còn nhớ ở thời điểm chia tay Tiger Woods, người đẹp môn trượt tuyết chỉ đăng tải một thông tin ngắn gọn trên Facebook như sau: "Sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm mà chúng ta đã xây dựng được". Lúc này, nhiều người tin Lindsey Vonn đang "bật đèn xanh" cho Tiger Woods và muốn tái hợp với bạn trai cũ. Từ lúc chia tay, tay golf 39 tuổi cũng đang sống cuộc đời độc thân.

Nhưng trong một tiết lộ mới nhất, Lindsey Vonn cho biết mình không chắc đã sẵn sàng cho mối quan hệ hay chưa. Theo đó, cô chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.