Bạn gái De Gea hóa 'thiên thần' của Victoria's Secret

08/12/2014 20:10 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Edurne của thủ thành David De Gea hóa ra không chỉ giỏi mỗi ca hát. Ca sỹ 27 tuổi người Tây Ban Nha này còn có tài đóng giả những nhân vật nổi tiếng khác.

(TNO) Nàng WAGs Edurne của thủ thành David De Gea hóa ra không chỉ giỏi mỗi ca hát. Ca sỹ 27 tuổi người Tây Ban Nha này còn có tài đóng giả những nhân vật nổi tiếng khác.

>> De Gea và Sergio Ramos "nở mũi" trước mùa giải
>> De Gea tự hào khoe bạn gái với đồng đội ở M.U
>> Bạn gái De Gea mang chuông đi đánh xứ người


Edurne và De Gea là cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Mới đây, Edurne được mời tham dự buổi kỷ niệm lần thứ 100 của chương trình giao lưu cùng người nổi tiếng "Todo va bien" (tạm dịch: Mọi thứ đều tốt đẹp") ở Tây Ban Nha. Cùng xuất hiện với nữ ca sĩ này trên sân khấu còn có những người đẹp khác như Marbelys, Maria Berta Collado Lama.

Trong buổi giao lưu, khán giả vốn biết Edurne rất giỏi đóng giả những người khác nên yêu cầu cô hóa thân thành người mẫu của chương trình Victoria's Secret. Như chạm đúng vào ngón nghề sở trường của mình, Edurne không làm phụ lòng khán giả và hóa thân ngay thành người mẫu của Victoria's Secret.

Theo đó, cô khoác trên mình bộ trang phục hết sức khiêu gợi và dĩ nhiên có gắn phần cánh phía sau theo đúng hình ảnh mà dàn chân dài phiên bản gốc Victoria's Secret từng thực hiện. Ngoài ra, nữ ca sĩ này còn mạnh dạn sải bước trên sân khấu rất chuyên nghiệp như người mẫu và khiến bầu không khí trong buổi giao lưu sôi động hẳn lên.

Tài nhập vai đóng giả người khác của Edurne không phải mới xuất hiện gần đây. Cô là một trong những thí sinh rất ấn tượng trong trò chơi truyền hình “Gương mặt thân quen” phiên bản Tây Ban Nha. Nàng WAGs này từng chinh phục khán giả bằng việc hóa thân thành các nữ danh ca Alicia Keys và Beyonce.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.