Bạn gái Gotze cầu xin phép mầu cho Bayern Munich

12/05/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Chân dài Ann-Kathrin Brommel vừa lên dây cót tinh thần cho Bayern Munich trước trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona.

(TNO) Chân dài Ann-Kathrin Brommel vừa lên dây cót tinh thần cho Bayern Munich trước trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona.
Ann-Kathrin Brommel hy vọng Bayern có thể lội ngược dòng - Ảnh: AFP
Ann-Kathrin Brommel là bạn gái tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich. Cô nàng có một tình yêu bóng đá mãnh liệt, đặc biệt với "Hùm xám" xứ Bavaria. Điều này cũng phải vì "nửa kia" vốn đang thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena. Tuần rồi, nàng WAGs đã lặn lội tới Barcelona (Tây Ban Nha) để cổ vũ Bayern, cũng như Mario Gotze.

Dù vậy, người đẹp đã trải qua những giây phút thất vọng. Đêm trên sân Nou Camp chứng kiến màn toả sáng của siêu sao Lionel Messi, trong khi Mario Gotze chỉ được tung vào sân trong cuối hiệp 2 và không để lại ấn tượng gì. Trận này, Bayern Munich cũng thảm bại với tỷ số 0-3 trước Barcelona, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại.

Tình cảnh của Bayern lúc này vô cùng nguy nan bởi để lật ngược thế cờ giống như nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, Ann-Kathrin vẫn luôn sát cánh cùng đội bóng xứ Bavaria. Mới đây, cô nàng đã cầu xin phép mầu xảy ra với "Hùm xám" để đội nhà lách qua khe cửa hẹp. Dự kiến, nàng WAGs sẽ tiếp tục xuất hiện trên khán đài sân Allianz Arena để cổ vũ đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.