Bạn gái lấy lòng Cristiano Ronaldo sau vụ trốn cách ly đi mua sắm

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2020 13:34 GMT+7

Cô Georgina Rodriguez vừa đăng thông điệp cảm ơn đầy tình cảm với siêu sao Cristiano Ronaldo, gọi anh là “thiên thần hộ mệnh” của cả gia đình nhân “Ngày của Cha” trên mạng xã hội Instagram.

Tại Bồ Đào Nha, dịp này trong tháng 3 được đánh dấu là “Ngày của Cha”, với tất cả những người đàn ông đã và đang làm cha đều được chúc mừng. Siêu sao Cristiano Ronaldo, hiện là cha của 4 đứa con, trong đó có một con chung cùng cô Georgina Rodriguez, vì thế anh được cô bạn gái đã đính hôn gửi những lời chúc đầy tình cảm.
Đây cũng là dịp cô Georgina Rodriguez lấy lòng Cristiano Ronaldo sau khi vừa mới đây đã “kháng lệnh” cách ly ở TP.Madeira, Bồ Đào Nha đi mua sắm, và bị chỉ trích vì coi thường tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.
Theo đó, cô Georgina Rodriguez viết trên Instagram những lời lẽ đầy tình cảm: “Với sức mạnh và lòng can đảm của mình, anh luôn là người hùng của gia đình. Luôn chăm sóc và bảo vệ mẹ con em cả ngày lẫn đêm. Anh chính là thiên thần hộ mệnh. Là người bạn đặc biệt cả lúc vui lẫn buồn.
Với tình yêu anh dành cho gia đình, cho em, là một hình mẫu và đáng để noi theo. Anh cũng là người quan trọng bậc nhất, và là người đàn ông tuyệt nhất trong thế giới đàn ông. Chúc mừng anh, Ngày của Cha”.

Thông điệp cảm ơn đầy tình cảm của cô Georgina Rodriguez đăng trên mạng xã hội Instagram

Chụp màn hình trang cá nhân

Thông điệp của cô Georgina Rodriguez đăng trên tài khoản cá nhân Instagram có 17 triệu lượt người theo dõi, nhanh chóng có đến 1,2 triệu người “thả tim” (yêu thích) và hơn 3.770 lời bình luận khen ngợi sự khéo léo của người đẹp Tây Ban Nha, 26 tuổi.
Cô Georgina Rodriguez và siêu sao Cristiano Ronaldo quen nhau từ năm 2015, và sinh sống cùng nhau từ năm 2016, hiện 2 người đã đính hôn, và có 1 con chung, bên cạnh 3 đứa con khác do ngôi sao Bồ Đào Nha thực hiện theo biện pháp mang thai hộ.
Cả gia đình Cristiano Ronaldo hiện phải cách ly ở quê nhà sau khi các đồng đội Daniele Rugani và Blaise Matuidi ở CLB Juventus liên tiếp dính Covid-19. Hiện giải Serie A (Ý) cũng bị hoãn thi đấu, nhiều khả năng phải đến ngày 3.5 mới có thể trở lại thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.