Bạn gái Maradona bị nghi dính đến 'cái chết trắng'

26/07/2013 18:56 GMT+7

(TNO) Trang Primycia vừa đưa một thông tin khá sốc liên quan đến Rocio Oliva, bạn gái của huyền thoại Diego Maradona. Phóng viên của trang này đã tiếp cận được với một người thạo chuyện trong gia đình của Rocio Oliva và dò được việc nhà người đẹp này là “chuyên cung cấp ma túy”.

(TNO) Trang Primycia vừa đưa một thông tin khá sốc liên quan đến Rocio Oliva, bạn gái của huyền thoại Diego Maradona. Phóng viên của trang này đã tiếp cận được với một người thạo chuyện trong gia đình của Rocio Oliva và dò được việc nhà người đẹp này là “chuyên cung cấp ma túy”. 

>> Messi vượt kỷ lục ghi bàn của Maradona
>> Vợ cũ thuê gái trẻ "kèm" Maradona

>> Ariel Ortega từng cặp kè với bạn gái Maradona?

Bạn gái Maradona dính líu đến “cái chết trắng”?
Oliva và Maradona hiện đang tỏ ra rất hạnh phúc - Ảnh: Primycia

Gilese, bạn gái của anh trai Rocio Oliva đã khẳng định thông tin này. Theo Gilese, cô và anh trai của Rocio Oliva đã có thời gian sống như vợ chồng và họ có một đứa con. Sau đó, người anh trai có nhân tình mới nên thường xuyên đánh đập Gilese. Hiện giờ, người anh trai của Rocio Oliva đang đối mặt với án bán ma túy và chờ xử án.

Gilese cho biết không chỉ tình nhân cũ của cô mà vài thành viên trong gia đình của nhà Rocio Oliva cũng liên quan đến việc bán bán lẻ ma túy và đã bị sờ gáy. Riêng Rocio Oliva, thì Gilese không đề cập đến chuyện ma túy nhưng lại cung cấp một thông tin quan trọng đến mối quan hệ tình cảm tiền bạc với Maradona.

Theo Gilese, Rocio Oliva chấp nhận làm bạn gái Maradona sau khi được hai con gái danh thủ này trả 25.000 euro với nhiệm vụ phá hỏng mối quan hệ giữa Maradona và Veronica Ojeda do sợ Maradona cưới Ojeda. Hai con gái Maradona làm vậy cũng vì lo ngại Ojeda sẽ có cơ hội phân tán tài sản của Maradona.

Hiện cả Maradona và bạn gái đều chưa đưa ra lời bình luận nào. Tuy vậy, nhiều người e ngại cho Maradona vì trước đây, cựu danh thủ này cũng từng dính líu đến việc sử dụng ma túy.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.