Bạn gái Maradona lại mang bầu

26/02/2013 18:11 GMT+7

(TNO) Vừa chào đón đứa con thứ 4, huyền thoại Bóng đá Argentina Diego Maradona lại nhận tin từ cô bạn gái mới đang mang trong mình giọt máu của ông.

(TNO) Vừa chào đón đứa con thứ 4, huyền thoại Bóng đá Argentina Diego Maradona lại nhận tin từ cô bạn gái mới đang mang trong mình giọt máu của ông.

>> Maradona đã dám trở lại nước Ý
>> Maradona đang... bắt cá 2 tay?
>> Maradona có con thứ 4

Bạn gái Maradona lại mang bầu
Rocio và Maradona mới thể hiện tình cảm cách đây 2 tháng - Ảnh: Ciudad

Hôm 13.2, Veronica Ojeda đã sinh cho Diego Maradona một bé trai và chính “số 10” đã thừa nhận đó là giọt máu của mình. Bé Diego Fernando là con thứ 4 của Maradona vì trước đó Maradona đã có 2 cô con gái và một đứa con rơi. Nhiều người nghĩ rằng Diego Fernando sẽ là đứa con cuối của Maradona nhưng hóa ra không phải.

Trang Ciudad vừa gây sốc khi cho biết bạn gái mà Maradona mới quen đã mang bầu. Người bạn gái mới của Maradona chính là cô gái có tên Rocio Oliva mà Maradona mới cặp kè. Cựu danh thủ này cũng thừa nhận chuyện yêu đương với Oliva thông qua một tấm ảnh. Trong ảnh đó, Maradona giơ cao tấm biển có chữ: “Rocia, te amo” (Rocio, tôi yêu em).

Theo Ciudad, Rocio và Maradona đã quen nhau từ 2 năm trước. Một tháng trước, họ mới bắt đầu thể hiện tình cảm và Rocio đã bay đến Dubai để gặp gỡ Maradona. Chỉ trong một tháng ngắn ngủi đó, Maradona đã khiến Rocio phải “cảm thấy thay đổi trong người”. Cô gái này vừa tiến hành xét nghiệm và kết quả cho thấy đã mang bầu.

Gia đình nhà Rocio cũng lên tiếng về chuyện này. Anh trai của Rocio Oliva khẳng định: “Tôi biết về mối quan hệ của hai người. Dù vậy, chúng tôi cũng sốc khi Rocio Oliva yêu Maradona vì tuổi tác hai người khá chênh lệch”.

Trong khi Maradona đã hơn 50, một đời vợ và có nhiều mối quan hệ tình cảm trong quá khứ thì Rocio mới 22 tuổi. Rocio là nữ cầu thủ của River Plate và đồng đội của Rocio cho biết cô gái này cũng trải qua hai mối tình trước khi yêu Maradona.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.