Bạn gái Mario Suarez gây sốt với ảnh nóng

15/02/2016 19:12 GMT+7

Như một cách bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ, nàng WAGs Malena Costa đã 'rửa mắt' cho những ai dành tình cảm cho mình.

Như một cách bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ, nàng WAGs Malena Costa đã "rửa mắt" cho những ai dành tình cảm cho mình.
Malena Costa gây sốt bằng tấm ảnh khỏa thân táo bạo - Ảnh: Instagram
Theo đó, bạn gái tiền vệ Mario Suarez của Watford gây sốc khi đăng trên mạng xã hội tấm ảnh khỏa thân cực kỳ táo bạo. Đây là động thái nhằm tri ân cũng như kỷ niệm trang Twitter cán mốc 200.000 fan. "Chân thành cám ơn đến với người hâm mộ. Trang Twitter của tôi giờ đã có 200.000 fan. Tôi có món quà nhỏ này gửi đến các bạn, cũng như kỷ niệm ngày đặc biệt này", Malena Costa viết.

Sau khi thực hiện màn cởi đồ và chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật, các trang TwitterInstagram của Malena Costa lập tức tạo ra sự thu hút từ cư dân mạng. Nhờ đó, lượng fan cũng tăng vọt đáng kể. Thật ra, trò "câu view" bằng ảnh nóng không phải chuyện lạ trong làng WAGs, tuy nhiên, cách thức của Malena Costa kỳ thực rất hiệu quả. Lý do vì cách chụp ảnh của mỹ nhân này đậm chất nghệ thuật, chứ không hề dung tục.

Năm 2016 với sự nghiệp của Mario Suarez đầy biến động. Hè 2015, anh rời Atletico Madrid để sang Fiorentina. Tuy nhiên, thời gian thi đấu tại Ý với tiền vệ này cũng không bền vững. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Fiorentina bán cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha cho Watford. Từ ngày sang Anh, Mario Suarez mới thi đấu 2 trận. Rõ ràng, sự nghiệp của anh đang rất thăng trầm.

Dù vậy, tin vui cho nhà vô địch La Liga mùa 2013-14 khi bản thân sắp được lên chức.  Cách đây vài tuần, Malena Costa phấn khích thông báo đang mang thai đứa con đầu lòng cùng bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.