Bạn gái Messi phủ nhận chuyện có bầu

23/04/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Lionel Messi bị một phen chưng hửng khi bạn gái anh này chính thức phủ nhận thông tin cô đang mang trong mình giọt máu của siêu sao người Argentina.

(TNO) Tuần trước, báo đài Argentina hồ hởi loan tin Messi có "truyền nhân". Họ khẳng định rằng Antonella Rocuzzo, bạn gái của Messi đã mang bầu. Do Messi là cầu thủ số 1 thế giới nên khi thông tin này xuất hiện, lập tức nó gây ra hiệu ứng truyền thông lớn.

>> Beckham vẫn là “số 1” về kiếm tiền
>> Djokovic lọt vào top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới
>> Pele chê Messi thua xa Neymar

 
Rocuzzo (phải) và mẹ của Messi, bà Celia - Ảnh: AFP

Rất nhiều báo đài trên thế giới đã trích nguồn tại Argentina và đăng tải rộng rãi sự kiện này. Sự việc đó đã gây nhiều phiền toái cho Messi và bạn gái.

Vừa qua, Rocuzzo đã chính thức phủ nhận tin đồn về chuyện mình có bầu. Trên Twitter, nàng WAGs người Argentina viết: “Các bạn thân mến, có tin đồn tại Argentina cho rằng tôi mang bầu. Nhưng nếu đúng là tôi mang bầu, tôi sẽ thông báo cho các bạn trên đây”.

Không giống các cầu thủ ngôi sao khác, Messi có đời sống tình cảm khá lành mạnh. Anh và Rocuzzo quen nhau từ thuở nhỏ. Rocuzzo là bạn gái của một người em Messi và hai gia đình biết rất rõ về nhau.

Chính vì vậy, họ đã có những kỷ niệm đẹp và dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhau. Sau khi Messi trở nên nổi tiếng, có rất nhiều tin đồn về chuyện tình cảm “ngoài luồng” của anh và có nhiều cô gái xinh đẹp tự nhận là bạn gái của Messi. Tuy nhiên, tất cả đều không phải là sự thật.

Điều mà dư luận quan tâm nhất với Messi hiện giờ là khi nào anh sẽ kết hôn với Rocuzzo. Tiền đạo của Barcelona vẫn khá kín tiếng trong chuyện này. Mỗi khi được đề cập chuyện kết hôn thì Messi thường trả lời: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó vì muốn tập trung cho sự nghiệp thi đấu”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.