Bạn gái Messi tập tành làm doanh nhân

05/02/2016 13:20 GMT+7

Trang Sport.es cho biết người đẹp Antonella, bạn gái siêu sao Lionel Messi, vừa khai trương một cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em ở Rosario.

Trang Sport.es cho biết người đẹp Antonella, bạn gái siêu sao Lionel Messi, vừa khai trương một cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em ở Rosario.

Bạn gái Messi sắp mở cửa hàng kinh doanh thời trang - Ảnh: AFP
Các sản phẩm có trong cửa hàng được dành để phục vụ cho trẻ em có độ tuổi từ lúc mới sinh đến 8 tuổi, và có tên "Enfans". Ngoài quần áo, Antonella còn bày bán thêm nhiều vật dụng gia đình khác. Báo chí tin rằng, việc sinh con cho Messi giúp nàng WAGs có cảm hứng kinh doanh, theo đó, đã chọn lĩnh vực buôn bán quần áo thời trang trẻ em.

Do đang sở hữu trái tim Messi, siêu sao xuất sắc thế giới hiện nay, công việc làm ăn của Antonella hứa hẹn rất sáng sủa. Lý do vì danh tiếng của số 10 khoác áo Barcelona chắc chắn sẽ giúp cửa hàng thu hút một lượng đông đảo khách tới mua sắm.

Cùng với việc gia nhập giới kinh doanh thời trang, Antonella chính thức đứng trong hàng ngũ những bóng hồng của Barcelona "tự thân vận động" khi có cho mình một công việc riêng. Được biết, đang xuất hiện một nhóm nhỏ các WAGs của Barcelona kinh doanh lĩnh vực thời trang, cũng như mở các cửa hàng bán quần áo và nhiều thứ khác.

Hồi tháng 12.2011, bà xã Manuelli của hậu vệ Adriano Correia, và người đẹp Giulia, vợ hậu vệ Maxwell (người cũ Barcelona), đã mở một cửa hàng thời trang ở Barcelona. Giống như Antonella, hai WAGs này chọn mặt hàng chủ yếu là thời trang cho trẻ em. Hiện tại, cửa hàng của họ nằm trong chuỗi thương hiệu "Monnalisa" của Ý và hiện diện trên 60 quốc gia.

Trong khi đó, cô vợ cũ Dinorah Santana của Dani Alves cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Nàng WAGs cho mở cửa hàng có tên "DM3 Fashion Moda" và tọa lạc trên cùng con đường có shop nhỏ của vợ Adriano và Maxwell kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.