Bạn gái Nasri xin lỗi nước Pháp

16/05/2014 15:09 GMT+7

(TNO) Người đẹp Anara Atanes, bạn gái của tiền vệ Samir Nasri đã phải nói lời xin lỗi sau khi gây sốc bằng việc dùng những lời lẽ khó nghe trên Twitter dành cho tuyển Pháp và HLV Didier Deschamps.

(TNO) Người đẹp Anara Atanes, bạn gái của tiền vệ Samir Nasri đã phải nói lời xin lỗi sau khi gây sốc bằng việc dùng những lời lẽ khó nghe trên Twitter dành cho tuyển Pháp và HLV Didier Deschamps.

>> Bạn gái Nasri lăng mạ HLV Deschamps sau khi bạn trai bị loại
>> Samir Nasri bị gạch tên khỏi tuyển Pháp dự World Cup 2014
>> Bồ cũ Nasri khoe ảnh nóng

 
Hình ảnh và những lời lẽ khó nghe Atanes đăng trên twitter - Ảnh: Instagram

Sự bức xúc của Atanes bắt nguồn từ việc HLV Deschamps gạch tên Nasri ra khỏi danh sách các cầu thủ tham gia World Cup 2014 bất chấp tiền vệ này có phong độ cực tốt trong màu áo Manchester City vừa qua.

Tuy nhiên, sau khi phát ngôn bốc đồng trong cơn nóng giận, Atanes và Nasri bị dư luận Pháp chỉ trích dữ dội. Khi lấy lại được bình tĩnh, Atanes hiểu ra rằng mình đã đi quá giới hạn và phải viết lời xin lỗi trên mạng xã hội.

“Tôi xin lỗi nếu tôi làm ai đó tại Pháp tổn thương. Câu của tôi trên Twitter không hề có ý định ám chỉ toàn quốc gia”, người đẹp nước Anh viết. Dù rằng Atanes đã xuống nước nói lời xin lỗi nhưng cô không hề tỏ ra ân hận về việc đã lăng mạ Deschamps. Trong lời xin lỗi, bạn gái của Nasri không thèm nhắc đến Deschamps dù câu lăng mạ trước đó, Atanes chỉ tên đích thân vị HLV tuyển Pháp.

 
Nasri nên chọn giải pháp "im lặng là vàng" - Ảnh: AFP

Không những vậy, trên Twitter, Anara Atanes cũng không thèm xóa những lời lăng mạ với Deschamps mà cô đã viết hôm 13.5. Điều này chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm mối quan hệ đang xấu đi giữa Deschamps và Nasri.

Trong một diễn biến mới, tiền vệ Nasri cũng tuyên bố đến việc cân nhắc giã từ sự nghiệp quốc tế, tức là không còn thi đấu cho tuyển Pháp nữa và chỉ tập trong chơi ở CLB. Dường như Nasri cũng cảm thấy anh không còn tương lai tại đội tuyển sau những diễn biến vừa qua.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.