Bạn gái Prince Boateng vào top 10 WAGs nóng bỏng nhất

08/04/2016 12:51 GMT+7

Người đẹp Melissa Satta vừa có vinh dự lọt vào top 10 WAGs nóng bỏng nhất do trang Ghanasoccernet bình chọn.

Người đẹp Melissa Satta vừa có vinh dự lọt vào tốp 10 WAGs nóng bỏng nhất do trang Ghanasoccernet bình chọn.

Melissa Satta có thân hình rất nóng bỏng - Ảnh: Instagram
Melissa Satta là bạn gái tiền vệ Kevin Prince Boateng. Hai người hẹn hò với nhau đã được nhiều năm và có một đứa con. Báo chí đồn thổi Kevin Prince Boateng và Melissa Satta sẽ kết hôn trong năm 2016. Thời gian dự kiến có thể là hè này. Giới truyền thông đồn thổi Melissa Satta thời gian qua đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Ở Ý, Melissa Satta là người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền thình. Dù đã 30 tuổi, tuy nhiên, nàng WAGs vẫn giữ được sự gợi cảm trên gương mặt cùng thân hình bốc lửa. Cô từng được đặt biệt danh "femme fatale", để chỉ người phụ nữ gợi cảm nhưng lại mang đến những tai họa cho người bạn đời.

Sở dĩ biệt danh này xuất hiện vì từ khi quen Kevin Prince Boateng, sự nghiệp bóng đá của tiền vệ người Ghana xuống dốc thấy rõ. Thậm chí Kevin Prince Boateng giờ đang khoác áo AC Milan cũng không để lại nhiều dấu ấn đậm nét nào. Nhưng trái ngược với bạn trai, Melissa Satta vẫn cứ thăng hoa trên nhiều phương diện.

Việc lọt vào top 10 WAGs nóng bỏng nhất cho thấy Melissa Satta vẫn là mỹ nhân rất "hot" hiện nay. Cũng trong danh sách 10 WAGs nóng bỏng nhất hành tinh, người ta còn thấy Edurne Garcia Almagro (David De Gea), Yolanthe Sneijder-Cabau (Wesley Sneijder), Sam Cooke (Chris Smalling), Ann Kathrin Brommel (Mario Gotze), Polly Pearce (Thomas Vermaelen), Misse Beqiri (Andres Lindegaard), Ana Ivanovic (Bastian Schweinsteiger), Abbey Clancy (Peter Crouch) và Candy Rae Fleur (Daley Blind).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.