Bạn gái Ronaldo không ngại cởi đồ trên màn ảnh

22/07/2014 12:47 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Irina Shayk tuyên bố sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật, thậm chí đó là khi phải trút bỏ xiêm y trong lúc đóng phim.

(TNO) Siêu mẫu Irina Shayk tuyên bố sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật, thậm chí đó là khi phải trút bỏ xiêm y trong lúc đóng phim.

>> Mẹ Ronaldo từng không muốn anh... ra đời
>> Cristiano Ronaldo là thương hiệu có giá trị nhất làng bóng đá
>> Ronaldo lần đầu chụp ảnh nóng với bạn gái trên bìa tạp chí


Irina Shayk chụp ảnh cùng diễn viên Dwayne Johnson trong buổi ra mắt phim Hercules tại London - Ảnh: AFP

Gần đây, người đẹp 28 tuổi đang là bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tham gia bộ phim Hercules (chuẩn bị được ra rạp tại Việt Nam vào cuối tuần này). Dù chỉ đóng một vai phụ trong phim, tuy nhiên Irina Shayk vẫn thu hút được sự chú ý nhờ một số cảnh quay khỏa thân hết sức nóng bỏng trong phim.

Trong cuộc trả lời phỏng độc quyền trên tờ Metro, người đẹp 28 tuổi này tiết lộ bản thân không hề ngại ngùng khi thực hiện những cảnh quay bản thân trong tư thế thiếu vải trong phim. “Tôi rất tự tin với vóc dáng của mình. Việc bán khỏa thân trong một bộ phim thần thoại Hy Lạp không có gì thô tục cả, đó là một phần của nghệ thuật”, Irina Shayk nói.

Thông thường, các diễn viên trước và trong khi xuất hiện trên màn ảnh đều có những sự chuẩn bị rất nghiêm ngặt về chế độ ăn uống, đặc biệt với các nữ diễn viên. Đó là bởi họ cần phải giữ cho bản thân có được một vóc dáng thon gọn. Song, Irina Shayk lại cho biết cô không hề có thêm một sự chuẩn bị nào trong lúc chuẩn bị đóng phim.

"Tôi không áp dụng việc ăn kiêng. Chế độ dinh dưỡng của tôi rất cân bằng khi là sự kết hợp giữa ăn uống điều độ và làm việc", Irina Shayk chia sẻ.

Sau cùng, nàng WAGs 28 tuổi còn tiết lộ thêm cô được đạo diễn Brett Ratner yêu cầu phải thực hiện nhiều cảnh quay hôn diễn viên chính Dwayne Johnson, người đóng vai Hercules. Và thật ngạc nhiên, Irina Shayk cũng tỏ ra vô cùng thích thú vì điều này. “Điều này tuyệt. Tôi không thể phàn nàn gì cả”, Irina Shayk cho biết thêm.


Clip trailer phim Hercules - Nguồn: Youtube

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.