Bạn gái Ronaldo thách thức Taliban

10/08/2014 15:51 GMT+7

(TNO) Người đẹp Irina Shayk, bạn gái của cầu thủ số 1 thế giới Cristiano Ronaldo vừa nhận được rất nhiều 'like' sau khi khoe ảnh trên trang cá nhân.

(TNO) Người đẹp Irina Shayk, bạn gái của cầu thủ số 1 thế giới Cristiano Ronaldo vừa nhận được rất nhiều 'like' sau khi khoe ảnh trên trang cá nhân.

>> Ronaldo lại hẹn hò với Paris Hilton
>> Ronaldo: Trở lại M.U, tại sao không?
>> Bác sĩ yêu cầu Ronaldo phải cai... sex

Bạn gái Ronaldo thách thức Taliban
Irina khâm phục lòng dũng cảm của Yousafzai - Ảnh: AFP

Trong ảnh người đẹp nước Nga khoe, không có những bộ bikini bỏng mắt hay cảnh gợi cảm nào cả. Thay vào đó, Irina Shayk chụp hình với một cô gái rất nổi tiếng Malala Yousafzai, biểu tượng của sự chống đối với quân Hồi giáo khủng bố Taliban.

5 năm trước, khi mới 12 tuổi thì Yousafzai đã gây chú ý khi đấu tranh đòi quyền học tập cho phụ nữ ngay ở vùng mà phe Taliban vẫn còn duy trì ảnh hưởng. Năm 2012, hai tay súng Taliban đã ám sát Yousafzai khi dùng súng bắn vào đầu nhưng cô vẫn sống.

Hiện Yousafzai đi khắp nơi trên thế giới vận động cho nữ quyền của phụ nữ Hồi giáo, đặc biệt là quyền học tập. Yousafzai bị Taliban coi như mục tiêu hàng đầu cần phải thủ tiêu.

Sau khi chụp ảnh với Yousafzai, Irina Shayk còn ghi dòng bình luận khen ngợi lòng dũng cảm của cô gái Hồi giáo. "Một phụ nữ thật dũng cảm. Thật vinh dự khi được gặp gỡ cô ấy", Irina Shayk viết.

Cách đây 3 tháng, Irina Shayk cũng đăng ảnh thách thức lực lượng Hồi giáo cực đoan tại Nigeria. Khi đó, nhóm khủng bố Bokum Haram tại Nigeria đã thực hiện kế hoạch bắt cóc với 276 nữ sinh từ một trường học và ép họ lên trên 20 chiếc xe tải cùng 30 xe mô tô.

Trên Instagram, người đẹp nước Nga đã đăng tấm ảnh khá nóng bỏng khi bán khỏa thân cầm biển chữ che trước ngực với nội dung: “Hãy mang trả các cô gái của chúng tôi”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.