Bạn gái Ronaldo thâu tóm giải thưởng cuối năm

15/11/2014 19:54 GMT+7

(TNO) Cuối năm, không chỉ có Cristiano Ronaldo, mà cả cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao người Bồ Đào Nha là Irina Shayk liên tục thâu tóm những giải thưởng.

(TNO) Cuối năm, không chỉ có Cristiano Ronaldo, mà cả cô bạn gái xinh đẹp của siêu sao người Bồ Đào Nha là Irina Shayk liên tục thâu tóm những giải thưởng.

>> Irina Shayk gạ gẫm Ronaldo sang PSG
>> Irina Shayk bắt chước phong cách Marylin Monroe
>> Ronaldo tố La Liga thiên vị Barcelona
>> Ronaldo tỏa sáng mang về 3 điểm cho Bồ Đào Nha

 
Cả Ronaldo và Irina Shayk đều có duyên với các giải thưởng - Ảnh: AFP

Vừa qua, Irina Shayk vừa thực hiện chuyến đi từ Chile sang Nga để tham dự lễ trao giải thưởng lần thứ 10 của tạp chí thời trang Glamour. Được biết, có tổng cộng 12 giải thưởng được trao, nhưng giải thưởng chính “Người phụ nữ của năm” mới là tâm điểm của mọi sự chú ý. Theo đó, Irina đã vinh dự được xướng tên là “Người phụ nữ của năm”.

Trong buổi lễ, Irina rất quyến rũ và sang trọng trong bộ đầm hở ngực gợi cảm. Phong cách trang điểm của người đẹp cũng rất giản dị, nhưng không hề làm mất đi vẻ quý phái. Sau khi nhận được giải thưởng, nàng WAGs này cũng không quên gửi lời cám ơn đến ban tổ chức và các độc giả đã bình chọn cho mình thông qua Facebook.

Như vậy, cả Ronaldo lẫn Irina lúc này đều có thể mỉm cười khi chuẩn bị khép lại năm 2014. Đó là bởi cả hai liên tục nhận được các giải thưởng cao quý. Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã chính thức được trao tặng 2 danh hiệu cá nhân ở mùa giải năm ngoái: Pichichi (Vua phá lưới) và Di Stefano (Cầu thủ xuất sắc nhất).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.