Bạn gái sao Atletico Madrid gây sốt trên mạng xã hội

29/05/2016 14:56 GMT+7

Hình ảnh tiền vệ Yannick Carrasco ôm hôn cô bạn gái sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Atletico trước Real trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ của trận chung kết Champions League.

Phút 79, Yannick Carrasco đệm bóng cận thành sau cú căng ngang của đồng đội, theo đó, giúp Atletico đưa trận chung kết Champions League về lại vạch xuất phát. Anh lập tức chạy về khán đài như biết trước sẽ làm những gì.
Cầu thủ này ôm hôn cô bạn gái Noemie Happart đang ngồi đó trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn khán giả trên sân San Siro và cả qua ống kính truyền hình.

tin liên quan

Zidane + cơ may = thành công cho Real Madrid
Người ta có thể nói Zinedine Zidane gặp may nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của ông đã giúp cho Real Madrid thoát khỏi một mùa giải thất bại.
Lập tức, tiểu sử về Noemie Happart nhanh chóng được tìm hiểu. Người ta muốn biết cô nàng với mái tóc vàng quyến rũ này là ai. Theo Sport, Noémie Happart từng là Hoa hậu Bỉ năm 2013.
Cô năm nay 22 tuổi và có chiều cao 1,73 m. Noemie Happart có vinh dự được đại diện cho nước Bỉ góp mặt ở cuộc thị Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Yannick Carrasco tìm đến cô bạn gái sau khi ghi bàn trong trận chung kết Champions League AFP
Noemie Happart rất đa tài. Cô nói được tiếng Anh, Hà Lan và Pháp. Hiện tại, Noémie Happart  là sinh viên y khoa. Trước khi quen với Yannick Carrasco, nàng WAGs từng hẹn hò với cầu thủ Leroy Labylle của MVV Maastricht.
Chưa rõ Noemie Happart hẹn hò với Yannick Carrasco từ khi nào, song, qua cách họ thể hiện tình cảm cho thấy cả hai đang gắn bó rất mặn nồng. Dù Atletico của Yannick Carrasco để thua Real chung cuộc sau loạt sút luân lưu, tuy nhiên, người đẹp hẳn sẽ có những cách để động viên tinh thần cho bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.