Bạn gái sao Lautaro Martinez từng đến Việt Nam “muốn cách ly 10 lần nữa”

Giang Lao
Giang Lao
08/04/2020 10:56 GMT+7

Cô người mẫu bốc lửa Agustina Gandolfo vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng ở cách ly thêm 10 lần nữa với bạn trai, tiền đạo Lautaro Martinez từng đến Việt Nam thi đấu năm 2017.

Agustina Gandolfo đăng dòng trạng thái này trên tài khoản mạng xã hội Instagram của mình bên cạnh bức ảnh đang tình tứ với Lautaro Martinez.
Cô người mẫu này cũng cho biết, mình đang rất thoải mái và tận hưởng thời gian ở cách ly hiện nay, và nếu kéo dài thêm 10 lần nữa cô cũng sẵn sàng.
Lautaro Martinez hiện thi đấu cho CLB Inter Milan ở giải Serie A (Ý) được 2 mùa, ghi 25 bàn sau 66 trận, và đang được “ông lớn” Barcelona để ý với đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè năm nay với mức phí “khủng” lên tới 112 triệu euro.
Trước đây, hồi năm 2017 ở độ tuổi dưới 20, Lautaro Martinez trong màu áo tuyển U.20 Argentina đã sang Việt Nam thi đấu giao hữu với các đội U.20 và U.22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết U.20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc.

Agustina Gandolfo đang là người mẫu có tiếng ở Argentina

Chụp màn hình

Cũng giống những ngôi sao trẻ U.20 Việt Nam khi đó như Văn Hậu, Tiến Linh, Quang Hải, Đình Trọng… sau đó đều lên tuyển quốc gia Việt Nam, Lautaro Martinez cũng được triệu tập vào tuyển Argentina dự Copa America 2019 và hiện có 17 lần khoáo áo đội tuyển ghi 9 bàn.

Cầu thủ 10X đắt nhất thế giới, choáng với cái tên đắt gấp đôi Haaland

Ngôi sao trẻ hiện 22 tuổi này đang được xem là chân sút đang lên, và rất triển vọng của bóng đá Argentina sau thời của Messi, Icardi hay Aguero…

Lautaro Martinez và bạn gái luôn rất tình tứ bên nhau

Chụp màn hình trang cá nhân

Lautaro Martinez hiện cũng dự định sẽ để cô bạn gái Agustina Gandolfo trở thành người đại diện của mình, trong thương vụ đàm phán chuyển nhượng sang Barcelona một khi đại dịch được kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.