Bạn gái sao trẻ Real gây sốt trên mạng xã hội

24/08/2016 12:17 GMT+7

Việc tiền vệ Marco Asensio tỏa sáng trong màu áo Real Madrid những ngày gần đây cũng khiến giới truyền thông chú ý đến cuộc sống hậu trường của cầu thủ này hơn.

Marco Asensio năm nay 20 tuổi, từng chơi cho Mallorca trước khi sang Real Madrid vào năm 2014. Mùa trước, tiền vệ cánh người Tây Ban Nha khoác áo Espanyol theo dạng cho mượn. Hiện tại, Marco Asensio nhiều khả năng không phải bị đẩy sang CLB khác để tích lũy kinh nghiệm nữa. Lý do vì anh đang chinh phục HLV Zinedine Zidane bằng phong độ khá ấn tượng.

Gặp Real Sociedad tại vòng 1 La Liga mùa 2016-2017, Marco Asensio đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0. Trận Siêu cúp châu Âu chạm trán Sevilla, Marco Asensio cũng để lại dấu ấn bằng pha lập công trong chiến thắng 3-2 của đội nhà. Rõ ràng, Marco Asensio đang trở thành hiện tượng mới nổi tại thủ đô Madrid.

tin liên quan

Sao trẻ Real Madrid khoe bạn gái mới đáng yêu
(TNO) Sau khi tỏa sáng giúp đội U.21 Tây Ban Nha thắng các cầu thủ đồng lứa Đức 2-0 tại loạt trận giao hữu giữa tuần, tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid bị các phóng viên phát hiện đi cùng một người đẹp trên đường phố thủ đô Tây Ban Nha.
Dĩ nhiên, cánh truyền thông cũng nhân cơ hội này để nhảy vào khai thác đời tư. Họ nhanh chóng tìm ra nàng WAGs sở hữu trái tim tiền vệ 20 tuổi. Đó là người đẹp Marina Muntaner. Dù Marco Asensio không hề đăng tải bất kỳ hình ảnh nào của bạn trai trên mạng xã hội, tuy nhiên, điều đó không giấu được cánh báo chí.

Được biết, Marina Muntaner là sinh viên ngành sư phạm tại Tây Ban Nha. Cô có thời gian hẹn hò với cầu thủ Ximo Navarro của Almeria trước khi cặp kè với Marco Asensio. Do từng là ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu đảo Baleares năm 2014, vì vậy không cần phải bàn cãi về nhan sắc của Marina Muntaner.
Marina Muntaner là sinh viên ngành sư phạm tại Tây Ban Nha Instagram

Song song với việc học sư phạm, Marina Muntaner còn muốn thử sức vào lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tham gia diễn xuất trong clip ca nhạc "I wiil not stop" của Fraag Malas. Thời gian qua, trang Twitter của nàng WAGs này cũng tăng vọt rất nhiều fan. Lý do vì Marco Asensio càng tỏa sáng, người ta lại để ý tới bạn gái cầu thủ này nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.