Bạn gái Sergio Ramos hé lộ khả năng sang Anh

17/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với báo El Mundo , nàng WAGs Pilar Rubio cho biết cô sẵn sàng tới Anh cùng Sergio Ramos trong trường hợp hậu vệ này chuyển sang khoác áo Manchester United (M.U).

(TNO) Chia sẻ với báo El Mundo, nàng WAGs Pilar Rubio cho biết cô sẵn sàng tới Anh cùng Sergio Ramos trong trường hợp hậu vệ này chuyển sang khoác áo Manchester United (M.U).

Ramos và bạn gái đã học tiếng Anh - Ảnh: AFP

Ngay sau những phát biểu của Pilar Rubio, giới thạo tin cho rằng đó sẽ là dữ kiện rất quan trọng giúp M.U tiến gần hơn đến việc sở hữu Sergio Ramos. Vai trò của các WAGs đôi khi cũng ảnh hưởng đến một vụ chuyển nhượng. Trước đến giờ, Sergio Ramos vốn rất cưng chiều bạn gái, bởi vậy anh có thể nghe theo lời nàng WAGs.

Cạnh đó, Pilar Rubio còn bật mí chi tiết quan trọng cho thấy Sergio Ramos và cô đã sẵn sàng cho chuyến đi tới đảo quốc sương mù khi cho biết hai người họ đã học tiếng Anh suốt 3 năm qua. Ngoài ra, cô nàng cũng thừa nhận không ngại chuyện phải sang một quốc gia khác sinh sống, miễn là có thể luôn ở cạnh Sergio Ramos.

"Anh ấy đã học tiếng Anh cùng tôi suốt nhiều năm rồi. Đôi lúc, chúng tôi cùng học chung, nhưng cũng có khi học riêng. Khi ở nhà, cả hai thường xuyên học tiếng Anh bằng cách theo dõi những bộ phim tiếng Anh. Nếu tôi đi đâu, Sergio Ramos sẽ theo cùng. Cả hai không quan tâm đâu sẽ là nơi mình đến", Pular Rubio nói với báo El Mundo.

Gần đây, M.U liên tục tiếp cận Sergio Ramos. Báo AS số ra hôm qua cho biết Quỷ đỏ vừa nâng giá chuyển nhượng hỏi mua hậu vệ 29 tuổi lên thành 60 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid vẫn chưa quyết định có để Sergio Ramos ra đi hay không. Họ đang chèo kéo cầu thủ này bằng cách hứa hẹn giao cho anh băng thủ quân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.