Bạn gái Sergio Ramos khoe dáng chuẩn sau sinh

21/04/2016 12:12 GMT+7

Nàng WAGs Pilar Rubio, bạn gái của đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Nàng WAGs Pilar Rubio, bạn gái của đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Pilar Rubio rất chăm tập gym để giữ dáng - Ảnh: Instagram
Cách đây 5 tháng, Pilar Rubio đã sinh cho Sergio Ramos đứa con thứ hai và đặt tên Marco. Trước khi có bé Marco, Pilar đã hạ sinh cho Ramos cậu cả Sergio Junior Ramos vào năm 2014. Dù đã có hai con, thế nhưng vóc dáng nàng WAGs không hề bị giảm sút.
Thông qua Instagram, mỹ nhân 37 tuổi này có đăng tải tấm hình cô đang luyện tập trong phòng gym, theo đó, để lộ những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Theo Pilar Rubio, việc chăm chỉ tập luyện thể dục được tin rằng là bí quyết giúp cô nhanh chóng lấy lại cơ thể gợi cảm..
Trong cuốn tạp chí "Sức khỏe phụ nữ" số ra tháng 5, bóng hồng của Sergio Ramos cũng chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp. Lúc này, nhìn Pilar thật sự khó ai nghĩ cô nàng đã là mẹ của hai cậu con trai. Được biết, rất nhiều người đã ghen tỵ với vóc dáng của Pilar.
Trong buổi xuất hiện ở sân bóng rổ cùng Sergio Ramos chỉ 1 tháng sau khi "vượt cạn", Pilar đã làm bất ngờ mọi người khi vẫn được thân hình rất cân đối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.