Bạn gái thủ môn De Gea ẵm giải Gương mặt thân quen

03/11/2013 15:04 GMT+7

(TNO) Một tuần vui với thủ môn David de Gea khi M.U của anh liên tục giành chiến thắng còn cô bạn gái của anh cũng ẵm giải tại quê nhà.

(TNO) Một tuần vui với thủ môn David de Gea khi M.U của anh liên tục giành chiến thắng còn cô bạn gái của anh cũng ẵm giải tại quê nhà.

>> Bạn gái De Gea mong M.U và Sociedad không ghi bàn
>> Thủ môn De Gea bị chê lười biếng
>> Bạn gái De Gea sợ Real Sociedad gặp M.U

Trong chương trình “Tu cara me suena” (gương mặt thân quen phiên bản Tây Ban Nha) của kênh Antene 3, Edurne đã nhận được số phiếu bầu cao nhất và được giải 3.000 euro.

Số tiền thưởng này không lớn và cũng được Edurne trao luôn cho các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên, điều khiến nàng WAGs này vui là cô được vinh danh và rất có lợi trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc sau này.

Trong phần thi của mình, Edurne đã biểu diễn mô phỏng theo phong cách của ca sĩ Alicia Keys của Mỹ. Alicia Keys được coi là nữ hoàng của thể loại nhạc R&B trong thế kỷ 21 và ước tính cô đã bán được 65 triệu album trong sự nghiệp. Đặc biệt, Alicia Keys không chỉ là ca sĩ hay nhạc sĩ mà còn là một diễn viên được đánh giá là rất quyến rũ.

Dù phải “đội lốt” một người nổi tiếng và thành công như vậy nhưng Edurne vẫn hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình. Thậm chí, các thành viên trong ban giám khảo còn đánh giá bạn gái của De Gea thể hiện ca khúc với phong cách nóng bỏng, gợi cảm hơn cả chính Alicia Keys.

 
Edurne tay trong tay với De Gea - Ảnh: Mirror

Trong khi đó, Edurne rất hài lòng với phần biểu diễn và kết quả chiến thắng. Tuy nhiên, nàng WAGs này khẳng định sẽ xây dựng sự nghiệp âm nhạc của mình theo phong cách riêng chứ không cần phải bắt chước nghệ sĩ nào trên thế giới. Edurne tự tin sau 5 năm nữa (hiện Edurne 27 tuổi, kém Alicia Keys 5 tuổi) thì cô cũng thành công chẳng kém ai.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.