Bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm khuyên phái đẹp tập luyện chống dịch Covid-19

01/04/2020 14:49 GMT+7

Trong thời gian cách ly toàn xã hội để chống dịch Covid-19, Yến Xuân – cô bạn gái xinh đẹp của thủ môn đội tuyến Việt Nam Đặng Văn Lâm khuyên chị em phụ nữ hãy chăm tập luyện vì 'không đẹp thì cũng khỏe'.

Vốn là một PT (HLV hướng dẫn tập gym), ban gái của Đặng Văn Lâm thường xuyên post các clip tự tập luyện ở nhà cùng những dòng trạng thái để khuyến khích mọi người cùng tập thể thao trong thời gian tự cách ly.
Với Yến Xuân thì mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể tập được từ bậc cầu thang cho đến ban công… “Bài tập đơn giản nhất nè: lau nhà, rửa chén, nấu cơm… đi lên tầng 2, đi xuống tầng 1, đi ra đi vào cũng đốt được khá nhiều calo. Bảo đảm vừa được khen, vừa được đẹp”, Yến Xuân viết trên facebook cá nhân.
Yến Xuân luôn có những dòng trạng thái chỉ bảo chị em phụ nữ vừa hữu ích vừa hiệu quả khi tự cách ly ở nha.
Để có được thân hình chuẩn cân đối và đẹp như hôm nay, Yến Xuân đã chăm chỉ tập luyện trong nhiều năm qua. Đến nay, Yến Xuân đã có vóc dáng cân đối và cô là PT có tiếng được nhiều người theo tập.

Một số hình ảnh mà bạn gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm thường đăng tải lên trang cá nhân để cổ vũ mọi người cùng tập luyện để có vóc dáng chuẩn như cô

Ảnh facebook nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.