Bạn gái tiền đạo tuyển Peru nhận giải Quả bóng hồng

12/01/2016 16:33 GMT+7

Như thông lệ, trước khi gala trao giải Quả bóng vàng diễn ra thì cuộc bình chọn Quả bóng hồng dành để tôn vinh WAGs đẹp nhất cũng có kết quả.

Như thông lệ, trước khi gala trao giải Quả bóng vàng diễn ra thì cuộc bình chọn Quả bóng hồng dành để tôn vinh WAGs đẹp nhất cũng có kết quả.

Plasencia trở thành chủ nhân của Quả bóng hồng 2015 - Ảnh: Instagram

Năm nay, mỹ nhân Yahaira Plasencia, bạn gái tiền đạo Jefferson Farfan, đã trở thành người thắng cuộc sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như Ann Kathrin, bạn gái Mario Gotze, Federica Nargi, bồ tiền đạo Matri, Elisabeth Reyes, bạn gái Sergio Sanchez, hay Ludivine Kadri, vợ Bakary Sagna... Được biết, Yahaira nhận được 36 điểm, nhỉnh hơn người đứng thứ nhì là Ann Karrhin đúng 1 điểm.

Theo trang Elbalonrosa, vòng sơ loại cuộc thi Quả bóng hồng 2015 thu hút hơn 35.000 người tham gia bình chọn. Năm ngoái, Barbara Evans, bạn gái Paolo Guerrero, là ngưởi đẹp giành chiến thắng chung cuộc. 

Trong khi đó, danh sách các mỹ nhân từng đăng quang trong quá khứ gồm Jessica Cirio (2008), Luciana Salazar (2009), Zaira Nara (2010), Tamara Hat (2011), Evangelina Anderson (2012), Natalie Weber ( 2013).

Cùng với việc Yahaira Plasencia trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng hồng, thì đất nước Peru lần đầu tiên trong lịch sử 8 năm của cuộc thi này có một ứng viên thắng giải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.