Bạn trai Azarenka bị tai nạn hy hữu

03/11/2012 13:21 GMT+7

(TNO) Hôm 3.11, Bệnh viện Europeen Georges Pompidou cho biết bạn trai của tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka là Sergei Bubka Jr. đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải nằm viện điều trị đa chấn thương do bị rơi từ tầng 3 ở một căn hộ tại Paris (Pháp).

(TNO) Hôm 3.11, Bệnh viện Europeen Georges Pompidou cho biết bạn trai của tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka là Sergei Bubka Jr. đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải nằm viện điều trị đa chấn thương do bị rơi từ tầng 3 ở một căn hộ tại Paris (Pháp).

>> Sharapova trút nỗi luyến tiếc lên Azarenka
>> Azarenka vững ngôi số 1 thế giới năm 2012
>> Thua Serena Williams, Azarenka phải quyết đấu giữ ngôi số 1

Bạn trai của Azarenka gặp tai nạn hy hữu
Bubka Jr là bạn trai của tay vợt nữ số 1 thế giới Azarenka - Ảnh: Zimbio

Theo đài phát thanh RMC (Pháp), Bubka gặp tai nạn vào 7 giờ sáng 1.11 (theo giờ địa phương) ở căn hộ của một người bạn tại Avenue de Camoens (một đại lộ ở Paris được đặt tên nhà thơ vĩ đại của Bồ Đào Nha là Luis Vaz de Camoens).

Nguyên nhân xuất phát từ việc tay vợt hang 186 thế giới phát hiện mình bị nhốt trong phòng tắm, nên đã tìm cách trèo ra cửa sổ để sang một cửa sổ kế bên. Tuy nhiên, do bất cẩn nên Bubka bị mất thăng bằng và ngã xuống đất. Ngay sau đó, tay vợt 25 tuổi người Ukraine được đưa đến bệnh viện Europeen Georges Pompidou (Paris) để cấp cứu do bị gãy khá nhiều xương và buộc phải trải qua phẫu thuật.

Thông tin Bubka bị nạn suýt chết chắc chắn sẽ khiến Azarenka không thể có được niềm vui trọn vẹn sau khi vừa khép lại năm 2012 đầy rực rỡ với vị trí số 1 thế giới. Ngược lại, tai nạn có thể sẽ chấm dứt sự nghiệp khá trầm lắng của Bubka.

Ở mùa giải năm nay, thành tích tốt nhất của Bubka, tay vợt cũng nằm hàng đầu trong danh sách những người sở hữu cú giao bóng "sấm sét", là vào chung kết Vancouver Challenger và vòng 2 tại Miami Masters. Trước khi gặp nạn, tay vợt Ukraine thất bại trước German Bjorn Phau ở một trận đấu Geneva Challenger tại Thụy Sỹ hôm 30.10.

Tai nạn hy hữu trên cũng gây xôn xao ở Ukraine do anh là con trai của vận động viên huyền thoại Sergei Bubka, người từng giành huy chương vàng nhảy sào ở Olympic 1988, giữ 35 kỷ lục thế giới và là vận động viên duy nhất đến nay 6 lần liên tiếp vô địch thế giới từ năm 1983 đến 1989.

Cặp đôi Azarenka và Bubka được nhiều người biết đến kể từ khi bắt đầu hẹn hò nhau vào tháng 3. Cả hai tỏ ra rất kín tiếng về mối quan hệ của mình dù đang cùng sống ở Monaco (Pháp).

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.