Báo Anh khen bạn gái Ronaldo ăn bận đẹp

16/12/2016 19:08 GMT+7

Cách ăn mặc của người đẹp Georgina Rodriguez, bạn gái mới Cristiano Ronaldo, vừa được báo Daily Mail tấm tắc khen ngợi.

Xuất hiện trong bộ đầm vàng xẻ ngực không quá sâu và bó sát, Georgina Rodriguez thật sự rất khiêu gợi khi bước khỏi nhà hàng tại Madrid. Dĩ nhiên, đi cùng cô nàng là siêu sao Cristiano Ronaldo. Truyền thông Anh khen Georgina Rodriguez rất có phong cách ăn mặc thời trang.

tin liên quan

Ronaldo lần đầu ra mắt bạn gái mới
Cristiano Ronaldo tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ với cô bạn gái mới Georgina Rodriguez. Mới đây, CR7 quyết định công khai người yêu trước đám đông.
Cô nàng biết cách chọn cho mình những bộ cách không quá hở hang nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm. Ngoài ra, người đẹp cũng rất ý tứ trong việc chọn lựa quần áo tùy những nơi lui tới. Còn nhớ trong trận Real Madrid thắng Deportivo 3-2 hồi tuần rồi, nàng WAGs xuất hiện trong khu vực VIP của sân Bernabeu với trang phục khá kín đáo.

Khi đó, nhiều người cho rằng Georgina Rodriguez mang nét gì đó rất quý phái và sang trọng. Rồi khi cùng Ronaldo ăn tối, có thể vào tuần rồi, cô lại ghi điểm trong mắt cánh truyền thông. Cũng dễ hiểu vì sao báo giới dành lời ngợi khen cho phong cách thời trang của nàng WAGs này.
Phong cách thời trang của bạn gái mới Ronaldo được truyền thông Anh khen AFP
Trước khi quen Ronaldo, Georgina Rodriguez từng làm cho một cửa hàng thời trang Gucci. Tuy nhiên, cô nàng đã bị mất việc sau khi những tay săn ảnh liên tục xuất hiện trước cửa tiệm để chụp hình người đẹp cũng như khai thác thông tin về mối quan hệ với Ronaldo.
Dù vậy, số 7 người Bồ Đào Nha nhanh chóng xuất hiện để giải cứu bạn gái. Bằng mối quan hệ rộng rãi của mình, tiền đạo khoác áo Real Madrid đã tìm được công việc ở thương hiệu Prada cho Georgina Rodriguez. Prada cũng là một trong những thương hiệu thời trang mà Ronaldo rất thường lui tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.