Bar Refaeli chọc giận WAGs Barcelona

12/10/2012 17:23 GMT+7

(TNO) Gây sự chán với WAGs của Real Madrid, Bar Refaeli lại vừa chọc giận các WAGs của Barcelona. Trên Twitter của mình, người đẹp Israel đã đăng ảnh chụp khá thân mật với tiền vệ trụ cột của sân Nou Camp Xavi Hernandez.

(TNO) Gây sự chán với WAGs của Real Madrid, Bar Refaeli lại vừa chọc giận các WAGs của Barcelona. Trên Twitter của mình, người đẹp Israel đã đăng ảnh chụp khá thân mật với tiền vệ trụ cột của sân Nou Camp Xavi Hernandez.

>> Dani Alves phủ nhận chuyện tình cảm với Bar Refaeli
>> Gazza lại đến quán bar
>> Barca sắp "trói" Xavi bằng hợp đồng vĩnh viễn

 
Bar Rafaeli khoe ảnh chụp chung với Xavi (áo cam) - Ảnh: Twitter của Bar Rafaeli

Người đẹp Israel Bar Refaeli từng gây ồn ào dư luận khi khẩu chiến với WAGs số 1 của Real Madrid Irina Shayk hồi mùa hè. Khi đó, Refaeli lên tiếng chê kiểu tóc bóng mượt của Ronaldo khi anh dùng keo xịt tóc để làm đẹp tại Euro 2012 (trận Bồ Đào Nha gặp CH Czech).

Trên Twitter, Refaeli viết: “Điều duy nhất tôi nghĩ khi xem Ronaldo thi đấu là kiểu tóc của anh ta nên bị cấm”. Ngay lập tức, Irina Shayk phản pháo là: “Trở thành kẻ ghen ghét người khác chẳng hay ho gì. Hãy học cách yêu quý người khác”.

Gây sự chán với WAGs của Real, Refaeli lại vừa chọc giận các WAGs của Barcelona. Trên Twitter, người đẹp Israel đã đăng ảnh chụp khá thân mật với Xavi.

Tấm ảnh đó được tiết lộ là chụp với Xavi sau một buổi tập và Refaeli còn chua thêm rằng: “Xavi giống như người anh em của tôi” để chứng tỏ độ thân mật giữa hai người. Điều này chắc chắn sẽ làm Elsa Egea, bạn gái của Xavi bực mình.

Tuy nhiên, khi Elsa chưa lên tiếng thì một WAGs khác của Barcelona là Daniela Semaan (bạn gái của tiền vệ Cesc Fabregas) đã lên tiếng giùm. Người đẹp Lebanon đã vào tận Twitter của Refaeli để dạy dỗ người mẫu Israel. Semaan viết: “Một số người mẫu cứ bám vào cầu thủ rất lố bịch. Làm ơn hãy tự trọng một chút đi”. Không cần phải suy nghĩ nhiều cũng biết Semaan đang nói đến Rafaeli.

Theo tờ Herald Sun, khi đến Barcelona chơi thì Refaeli cũng thường xuyên bá vai, bá cổ với Fabregas và chính điều này khiến Semaan hết sức lo ngại. Cảnh báo trước cho Refaeli cũng là hành động không thừa dù nàng ta chưa đăng ảnh thân mật với Fabregas.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.