Barcelona có thêm 2 hoa hậu trong hàng ngũ fan hâm mộ

31/10/2015 14:14 GMT+7

(TNO) Barcelona vừa chào đón hai cổ động viên rất hấp dẫn gia nhập hàng ngũ 'Cules' (tức những ai yêu mến đội bóng xứ Catalan).

(TNO) Barcelona vừa chào đón hai cổ động viên rất hấp dẫn gia nhập hàng ngũ 'Cules' (tức những ai yêu mến đội bóng xứ Catalan).

Cựu hoa hậu Nga rất mê bóng đá và Barcelona - Ảnh: Twitter

Theo đó, chân dài đầu tiên trở thành tín đồ của Barcelona là Victoria Lopyreva, cựu hoa hậu Nga đồng thời đang giữ chức đại sứ World Cup 2018. Được biết, Victoria từng theo học trường đại học kinh tế Rostov, và sau này lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi tham gia vào những cuộc thi sắc đẹp trong lẫn ngoài nước. Hiện tại, dù đã 32 tuổi nhưng cô vẫn giữ được sắc đẹp rất mặn mà.

Còn nhớ sau khi giành vương miện Hoa hậu Nga năm 2013, Victoria được mời chụp ảnh cho những tạp chí nổi tiếng như Cosmopolitan và Maxim. Hiện nay, công việc của người đẹp là người mẫu, diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình. Tại World Cup 2018, cựu hoa hậu Nga hứa hẹn mang đến cho giải đấu một sự hấp dẫn với nhan sắc và thân hình cực kỳ quyến rũ.

Theo El Mundo Deportivo, Victoria rất mê Barcelona và đội bóng Rostov ở quê nhà. Cô cũng thường theo dõi các trận bóng đá trên sân vận động mà gần nhất là cuộc chạm trán giữa CSKA Moscow và Manchester United tại Champions League. 

Mireila sẽ đại diện Tây Ban Nha đi thi Hoa hậu thế giới - Ảnh: Instagram

Trong khi đó, Mireia Lalaguna trở thành cái tên thứ hai rất mê Barcelona. Điều trùng hợp giữa hai người đẹp vừa nêu chính là họ đều từng đội vương miện Hoa hậu.

Số là Mireia đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha 2015 và sẽ đại diện cho đất nước nổi tiếng với môn đấu bò tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 diễn ra ở Trung Quốc vào ngày 19.12 tới. Mireia ngoài tình yêu cho Barcelona còn đam mê những môn thể thao khác, trong đó có võ thuật. Theo người đẹp, những bài tập võ thuật giúp cô có thân hình thon gọn và sức khoẻ tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.