Bất chấp Covid-19, sao Ngoại hạng Anh kéo sang ‘thiên đường’ Ibiza du lịch

Giang Lao
Giang Lao
01/08/2020 21:24 GMT+7

Cầu thủ CLB Ngoại hạng Anh không thi đấu trong tháng 8 đã kéo nhau sang ‘thiên đường’ du lịch Ibiza ở Tây Ban Nha với kỳ nghỉ ngắn, bất chấp có thể bị cách ly 14 ngày khi về nước.

Từ 26.7, Chính phủ Anh ban hành lệnh cách ly 14 ngày với người dân đến từ Tây Ban Nha, nhưng các sao Ngoại hạng Anh như Dele Alli, James Maddison hay Jack Grealish lại đang hiện diện tại khu du lịch nổi tiếng Ibiza.
Theo tờ The Sun, do việc phải ở cách ly quá lâu và quay trở lại thi đấu dồn dập gần đây, trước khi lại tiếp tục thi đấu mùa mới Ngoại hạng Anh vào ngày 12.9 tới, khiến các cầu thủ này cuồng chân nên mạo hiểm đến Ibiza du dịch để có giây phút thư giãn.

Dịch Covid-19: Man United chủ quan, Man City lại rất thận trọng

Đì cùng với Dele Alli, James Maddison và Jack Grealish có các người đẹp là bạn gái hoặc vợ các cầu thủ này. Họ cũng thoải mái sử dụng nước uống có cồn, và gần như không thực hiện biện pháp giãn cách xã hội.
Trừ Dele Alli của Tottenham không có tin đồn chuyển nhượng, nhưng James Maddison và Jack Grealish thì đang được liên hệ đến Chelsea và Manchester United (M.U) cùng với mức phí chuyển nhượng thuộc hàng tốp từ 70 đến 80 triệu bảng.

Dele Alli (trái) thoải mái thư giãn bên bạn gái và bạn bè

Chụp màn hình The Sun

Có thể sau kỳ nghỉ này Jack Grealish sẽ đến M.U khi HLV Solskjaer đang muốn có ngôi sao của Aston Villa để gia tăng sức mạnh đội hình vì M.U mùa tới còn đấu ở Champions League.

Gymer 104 tuổi vẫn tập luyện ở nhà để chống lại dịch Covid-19

Trong khi đó, Maddison của CLB Leicester đã thông báo quyết định ra đi, với đích đến là Chelsea có mức phí chuyển nhượng tới 80 triệu bảng. Maddison vắng mặt các trận cuối mùa vì chấn thương hông khiến Leicester thua M.U 0-2 và mất suất dự Champions League. 

James Maddison (quần đỏ) đang chấn thương hông nhưng vẫn đi nghỉ để thư giãn

Chụp màn hình The Sun

Có được kỳ nghỉ trên dưới 10 ngày, các cầu thủ Ngoại hạng Anh này xem ra còn may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khác. Như các cầu thủ M.U chỉ nghỉ có một vài ngày đã quay trở lại chuẩn bị cho các trận ở Europa League. Trong khi đó, các cầu thủ Man City thì gần như không có kỳ nghỉ vì vẫn tập trung tập luyện chuẩn bị thi đấu với mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.