Beckham cân nhắc khả năng vào vai điệp viên 007

08/09/2015 10:52 GMT+7

(TNO) Theo tờ Daily Star , cựu tiền vệ David Beckham có thể sẽ cân nhắc khả năng trở thành điệp viên 007 James Bond trong loạt phim về chàng điệp viên hào hoa trong thời gian tới.

(TNO) Theo tờDaily Star, cựu tiền vệ David Beckham có thể sẽ cân nhắc khả năng trở thành điệp viên 007 James Bond trong loạt phim về chàng điệp viên hào hoa trong thời gian tới.
Với vẻ ngoài hấp dẫn, Beckham hoàn toàn có thể đảm nhận vai James Bond - Ảnh: AFP
Daily Star cho biết hợp đồng của Daniel Craig, người hiện đang đảm nhiệm vai James Bond chuẩn bị hết hạn. Nhiều khả năng diễn viên người Anh sẽ không tiếp tục đóng vai 007 khi không còn hứng thú. Chính vì vậy, trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ phải tìm kiếm một người khác đảm nhiệm vai trò này.
Nguồn tin của Daily Star tiết lộ rằng Beckham sẽ cân nhắc khả năng được trở thành người tiếp theo thủ vai chàng điệp viên hào hoa James Bond.
Từ trước đến nay, Beckham đã tham gia tổng cộng 13 phim. Tuy nhiên, gần đây nhất, anh mới xuất hiện trong một vai diễn có đọc thoại. Đó là bộ phim "Knights of the Roundtable: King Arthur" của đạo diễn Guy Ritchie. Bộ phim này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2016.
Sau khi hoàn thành bộ phim nói trên, ông bố của 4 đứa trẻ cho biết: "Tôi là bạn của Ritchie và tôi tin anh ấy sẽ không để tôi tham gia một bộ phim mà tôi có thể khiến nó trở nên tệ hại. Tôi đã tham gia 13 phim và điều đó giúp tôi có một số kinh nghiệm. Ritchie cũng đã đưa một chuyên gia đến để giúp tôi tập luyện hàng ngày trước khi diễn xuất.
Tôi thật sự rất hứng thú khi tham gia đóng phim. Trước đây, thể thao khiến tim tôi đập nhanh hơn và giờ đây diễn xuất cũng như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.