Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt

13/11/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ nổi tiếng David Beckham đã được các cầu thủ của tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt khi họ gặp nhau ở Miami (Mỹ).

(TNO) Cựu tiền vệ nổi tiếng David Beckham đã được các cầu thủ của tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt khi họ gặp nhau ở Miami (Mỹ).

>> Beckham mời Ferguson làm HLV
>> Beckham chọn Miami làm nơi thành lập đội bóng
>> David Beckham gây tai nạn

Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt-1
Các cầu thủ Brazil tỏ ra phấn khích khi chụp ảnh chung với Beckham

Sau khi giải nghệ, Beckham cũng không có nhiều thời gian rảnh. Hiện anh đang bắt tay vào việc tìm nơi thành lập một đội bóng tham dự giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Theo báo giới quốc tế thì cựu cầu thủ Real Madrid và M.U đã chọn Miami là nơi đóng đại bản doanh của đội bóng sắp thành lập.

Trong khi Becks đang có mặt tại Miami thì đội tuyển Brazil cũng đã đến đây nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Honduras diễn ra vào cuối tuần này. Điều trùng hợp là Beckham và các cầu thủ xứ Samba lại ở chung một khách sạn và không có gì ngạc nhiên khi họ gặp nhau.

Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt-2
Becks vui mừng khi gặp lại người đồng đội ở PSG là Thiago Silva

Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt-3
Lucas...

Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt-4
... David Luiz và Neymar cũng tranh thủ chụp hình cùng Beckham

Các cầu thủ Brazil, trong đó có những ngôi sao sáng giá như như Neymar, David Luiz, Thiago Silva hay Dani Alves đã tỏ ra rất hào hứng khi chụp ảnh cùng một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Anh thời gian gần đây.

Theo Sport Mail, Beckham sẽ sớm trở lại Anh trong thời gian ngắn tới. Bởi vào ngày 1.12, bộ phim "The Class of '92" (tạm dịch: Đẳng cấp của thế hệ 92) nói về các ngôi sao của M.U như Ryan Giggs, Paul Scholes, anh em nhà Neville, Nicky Butt và Becks sẽ ra mắt khán giả.

Khánh Uyên
Ảnh: Sports Mail

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.