Beckham nghỉ ngơi tại quê nhà

19/03/2010 10:25 GMT+7

Thay vì quay trở lại Mỹ để các bác sĩ tiến hành quá trình hồi phục chấn thương dây chằng gót chân Achilles, Beckham đã chọn quê nhà làm nơi nghỉ ngơi.

Thay vì quay trở lại Mỹ để các bác sĩ tiến hành quá trình hồi phục chấn thương dây chằng gót chân Achilles, Beckham đã chọn quê nhà làm nơi nghỉ ngơi.

Theo tiền vệ tuyển Anh, việc thực hiện ngay một chuyến đi dài từ Phần Lan, nơi anh vừa được thực hiện ca phẫu thuật, sang Mỹ có thể ảnh hưởng xấu đến vết thương chưa lành. “Thật sự không phải là ý hay để thực hiện chuyến bay dài vượt Đại Tây Dương lúc này. Tôi cần một nơi nào đó để nghỉ ngơi trong vài ngày”, Beckham cho biết.

Người phát ngôn của Beckham, ông Simon Oliveira, cho biết London sẽ là địa điểm mà Beckham ghé qua trong vài ngày tới. Sau đó, cầu thủ này sẽ lên đường sang Los Angeles để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương. Nói về tình trạng của Beckham hiện tai, chuyên gia Sakari Orava, người trực tiếp phẫu thuật chấn thương cho cựu tiền vệ M.U, cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Beckham đang tiến triển rất thuận lợi.

“Anh ấy đã có thể đi lại với cặp nạng. Việc di chuyển với Beckham hiện tại không phải là vấn đế quá khó khăn”, Sakari Orava trả lời trước báo chí. Sakari Orava nói thế, song Beckham tự hiểu cơ hội góp mặt tại World Cup 2010 cũng chẳng thể cứu vãn được. Dù vậy, tiền vệ 34 tuổi này vẫn không quên gửi lời cám ơn đến Sakari Orava và đặc biệt với tất cả những người hâm mộ đã gửi lời động viên trên website của anh thời gian qua.

P.N (Theo Guardian)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.