Beckham tai bay vạ gió

03/10/2010 08:52 GMT+7

Chưa giải quyết xong xuôi vụ bôi nhọ của gái gọi Irma Nici, ngôi sao người Anh David Beckham còn phải đối mặt với một rắc rối khác khi tên của anh được nhắc đến trong lá đơn ly hôn của một phụ nữ tên là Shery Shabani.

Chưa giải quyết xong xuôi vụ bôi nhọ của gái gọi Irma Nici, ngôi sao người Anh David Beckham còn phải đối mặt với một rắc rối khác khi tên của anh được nhắc đến trong lá đơn ly hôn của một phụ nữ tên là Shery Shabani.

Theo nữ thiết kế thời trang này tiết lộ, ông chồng của cô - luật sư Kambiz Shabani đã cáo buộc tiền vệ LA Galaxy có quan hệ bất chính với vợ của mình. Đây là lý do khiến người đẹp tóc nâu quyết ly hôn với chồng sau 12 năm chung sống.


Luật sư Kambiz Shabani (ảnh nhỏ) cáo buộc Beckham dang díu với cô vợ Shery (ảnh lớn) - Ảnh: Daily Mail

Cặp vợ chồng này vốn có con theo học cùng ngôi trường có mức học phí 14.000 bảng/năm ở Hollywood với 3 cậu quý tử của nhà Beckham. Ngôi sao người Anh thường trò chuyện với Shery khi cả hai đến đón con ở cổng trường. Trong đơn gửi đến tòa án, Shery khẳng định hoàn toàn không có chuyện gì diễn ra giữa cô với Beckham và ông chồng mình bị hoang tưởng. Shery cũng tường thuật rằng ông chồng có máu ghen của mình từng cố ý húc vào xe của Beckham ở khu vực gần ngôi trường của con anh vào tháng 5, điều này được chính cầu thủ 35 tuổi kể lại với cô. “Từ đầu năm 2010, bị đơn thường xuyên buộc tội tôi đã quan hệ với David Beckham trước mặt các con. Tôi đã lặp đi lặp lại rằng đó là cáo buộc sai sự thật”, Shery viết trong đơn ly hôn.

Người phát ngôn của Beckham đã khẳng định đây là câu chuyện “hoàn toàn tưởng tượng” còn nhân vật trong cuộc Shery cũng lên tiếng phát biểu trên Daily Mail: “David Beckham là một người dễ thương. Không hề có quan hệ gì cả. Chuyện này chẳng liên quan đến David, đó chỉ là sự điên rồ của chồng tôi”.

Trong khi đó, một nguồn tin từ phía Beckham tiết lộ với tờ Mirror rằng Beckham chẳng hề biết gì về vụ tông xe mà Shery kể trên và nói rằng Victoria không thân lắm với người phụ nữ này. “Họ chỉ gặp nhau vài lần ở cổng trường”, nguồn tin cho biết. Shabani, người không được phép đến gần Shery sau khi bị cáo buộc đánh vợ, đã từ chối phát biểu về vụ việc.

S.D (Theo Daily Mail)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.