Beckham thiết kế quần áo cho trẻ em

12/01/2014 13:44 GMT+7

(TNO) Tưởng đâu việc chia tay bóng đá sẽ giúp cựu danh thủ David Beckham có nhiều thời gian nhàn rỗi. Thế nhưng, cựu cầu thủ của Real Madrid và Manchester United lại tỏ ra khá tất bật với hàng tá công việc phải giải quyết.

(TNO) Tưởng đâu việc chia tay bóng đá sẽ giúp cựu danh thủ David Beckham có nhiều thời gian nhàn rỗi. Thế nhưng, cựu cầu thủ của Real Madrid và Manchester United lại tỏ ra khá tất bật với hàng tá công việc phải giải quyết.

>> Beckham hợp tác với sao bóng rổ lập đội bóng đá
>> Beckham được tuyển Brazil chào đón nồng nhiệt
>> Beckham mời Ferguson làm HLV

Beckham thiết kế quần áo cho trẻ nhỏ
Beckham vừa trổ tài thiết kế quần áo - Ảnh: Zimbio

Trước đến giờ, chuyện Beckham lấn sân sang lĩnh vực thời trang cũng chẳng có gì mới mẻ khi trước đây anh từng trổ tài thiết kế cho thương hiệu H&M, đồng thời có lúc phụ nàng WAGs Victoria Beckham thiết kế quần áo. Và mới đây, Beckham vừa đưa ra một loạt mẫu thiết kế phục vụ cho trẻ em.

Được biết, mẫu mã của những loại quần áo sắp đến với tay của người tiêu dùng khá đa dạng và bắt mắt, bao gồm áo khoác, áo thun ngắn và dài tay…Phần lớn các loại quần áo đều được thiết kế dựa theo phong cách người lớn và chỉ khác biệt về kích cỡ khi hướng đến trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 14.

Theo Sportmole, các sản phẩm thời trang của H&M do Beckham thiết kế sẽ nhanh chóng được tung ra thị trường vào cuối tháng này. Trang Tv3 cho biết thêm cựu đội trưởng của tuyển Anh sẽ tích cực tham gia quảng bá cho sản phẩm bằng cách tung ra đoạn phim quảng cáo ngắn vào đầu tháng 2 tới trong chương trình US Super Bowl.

Bên cạnh công việc thiết kế thời trang, Beckham cũng đang rất bận rộn hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu một câu lạc bộ bóng đá tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Theo tiết lộ từ báo chí thì anh đã đạt được thỏa thuận tiếp quản một đội bóng ở Miami, Florida (Mỹ) với giá khoảng 15 triệu bảng.

Trong sự nghiệp, ngoài những thành công gặt hái được thời còn thi đấu cho Manchester United và Real Madrid, thì Beckham cũng có những năm tháng hạnh phúc với câu lạc bộ Los Angeles Galaxy. Sự xuất hiện của Beckham trên đất Mỹ qua đó cũng khiến cho giải MLS thêm phần hào hứng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.