Beckham từng bị người đẹp ngực khủng ngó lơ

18/09/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Truyền thông Argentina gây sốc với thông tin ngôi sao David Beckham từng ‘say nắng’ người mẫu Karina Jelinek.

(TNO) Truyền thông Argentina gây sốc với thông tin ngôi sao David Beckham từng ‘say nắng’ người mẫu Karina Jelinek.

Karina từng khiến Beckham mê mẩn? - Ảnh: Instagram

Được biết, Karina rất thường xuyên du lịch tới Miami (Mỹ) để mua sắm và tận hưởng những giây phút thư giãn dưới ánh nắng mặt trời tại đây. Điểm đến yêu thích của cô nàng là khu nghỉ dưỡng Soho ở Florida, nơi được rất nhiều tên tuổi trong làng giải trích ghé tới. Và tại đây, người đẹp đã lọt vào “mắt xanh” cựu sao David Beckham.

Trong một lần gặp gỡ chân dài nóng bỏng ở khu vực tiếp tân, David Beckham - đã có vợ và 4 con - thật sự bị cuốn hút bởi sắc đẹp mặn mà của Karina. Do không tiện tới làm quen, cựu sao Real Madrid và Manchester United đã dùng công cụ Google để tìm kiếm thông tin về người đẹp và anh đã thốt lên: "Lạy Chúa, cô ấy đẹp làm sao".

Cũng theo nguồn tin từ Argentina, Beckham tìm cách liên lạc với một người bạn để hỏi xin số điện thoại của Karina và bày tỏ mong muốn gặp mặt người mẫu bốc lửa. Tưởng chừng độ nổi tiếng và bề ngoài bảnh trai sẽ giúp Beckham dễ dàng thuyết phục được Karina, tuy nhiên cô nàng lại quăng "cục lơ" cho cựu danh thủ người Anh.

Được biết, Karina từ chối lời mời của Beckham vì lý do không muốn có mối quan hệ với đàn ông đã có gia đình và trên 30 tuổi. Trước đây, Karina từng bị đồn thổi cặp kè với những cầu thủ như Juan Iturbe, Radamel Falcao và Sergio Aguero. Dù vậy, người đẹp ngực khủng đều phủ nhận mọi lời đồn đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.