Becks muốn mua nhà ở Ý

26/02/2010 09:46 GMT+7

Chỉ thi đấu ở AC Milan dưới dạng cầu thủ cho mượn song tiền vệ người Anh David Beckham có vẻ như muốn gắn bó lâu dài với nước Ý, sau khi bị hút hồn bởi những nét đẹp thơ mộng của vùng nông thôn ở đất nước hình chiếc ủng.

Beckham (phải) hy vọng vào mối thân tình với Clooney (trái), sẽ được mua lại ngôi biệt thự Oleandra với giá 26 triệu bảng

Chỉ thi đấu ở AC Milan dưới dạng cầu thủ cho mượn song tiền vệ người Anh David Beckham có vẻ như muốn gắn bó lâu dài với nước Ý, sau khi bị hút hồn bởi những nét đẹp thơ mộng của vùng nông thôn ở đất nước hình chiếc ủng.

Theo tin từ báo chí Ý, Beckham đang muốn mua lại ngôi biệt thự của ngôi sao điện ảnh George Clooney, sau khi tài tử gạo cội này rao bán. Ngôi biệt thự tuyệt đẹp của Clooney tọa lạc bên bờ hồ Como ở thị trấn Laglio, cách Milan chỉ 39 dặm. Vì thế, nó rất thuận tiện cho Beckham, người vẫn đang trú chân ở khách sạn kể từ khi chuyển sang khoác áo Milan vào tháng 12 vừa qua.

Cựu cầu thủ của M.U cùng vợ mình Victoria bị quyến rũ bởi ngôi biệt thự 30 phòng có tên Oleandra trong dịp làm khách của Clooney vào năm ngoái. Thế nên, họ ngay lập tức hỏi mua khi Clooney rao bán dù giá của ngôi biệt thự này cũng rất tương xứng với vẻ đẹp mê hồn của nó, 26 triệu bảng.

Tình bạn của Beckham và Clooney đem lại cho tiền vệ 34 tuổi nhiều triển vọng sở hữu Oleandra. Tuy nhiên, anh đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhà tài phiệt người Nga Tariko Roustam. Với khối tài sản ước tính 712 triệu bảng, Roustam không ngần ngại đưa ra mức giá 30 triệu bảng để hớt tay trên Beckham.

Oleandra được Clooney mua vào năm 2002 với giá 10 triệu bảng. Kể từ khi Clooney đến, giá đất ở Laglio, nơi cũng gần nhà HLV Inter, Jose Mourinho, tăng vùn vụt từ 1.000 euro/mét vuông lên đến 10.000 euro/mét vuông. Vì thế, người dân thị trấn Laglio cảm thấy rất tiếc nuối khi Clooney bán lại Oleandra song ngược lại cũng rất phấn khích khi nghe tin Beckham dự định sẽ thế chỗ, vì cho rằng sức hút của vợ chồng ngôi sao người Anh chẳng kém cạnh gì Clooney.

Gia đình Beckham hiện đã sở hữu một biệt thự trị giá 14 triệu bảng ở Beverly Hills, nơi Victoria đang sống cùng các con. Họ cũng là chủ nhân của “cung điện” Beckingham ở Hertfordshire, Anh, và một ngôi nhà ở Pháp.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.