Bên trong siêu du thuyền mới tậu trị giá 5 triệu USD của Rafael Nadal

07/06/2020 06:00 GMT+7

Tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal thích tận hưởng khoảng thời gian tạm xa rời quần vợt do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở ngoài khơi nên đã tậu một chiếc du thuyền mới cực sang trọng và hiện đại.

Sinh ra ở đảo Balearic, tay vợt người Tây Ban Nha Nadal có tình cảm đặc biệt với biển. Anh thường lên chiếc du thuyền sang trọng của mình để thư giãn giữa đại dương.

Rafael Nadal và những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân quần vợt

Năm ngoái, Nadal đã bán chiếc du thuyền trị giá 3,3 triệu USD của mình và mua một chiếc du thuyền mới sang trọng với giá 5 triệu USD. Khi đại dịch đã giảm bớt ở Tây Ban Nha,Nadal đã cùng với cô vợ xinh đẹp, Xisca Perello và gia đình tận hưởng cuộc sống trên chiếc du thuyền còn nức mùi sơn mới.

Nadal đã cùng với cô vợ xinh đẹp Xisca Perello trên du thuyền

Ảnh: Chụp màn hình

Theo các báo cáo, chiếc siêu du thuyền thuộc dòng hai thân 80 Sunreef Power của hãng Sunreef Yachts nổi tiếng vừa được bàn giao cho Nadal trong tuần này sau khi anh bước sang tuổi 34 vào hôm thứ tư. Chiếc du thuyền dài 24m có thể chứa được 12 người cùng một lúc và được thiết kế cho những chuyến đi biển dài ngày.

Dàn siêu xe hàng chục triệu USD của siêu sao Cristiano Ronaldo

Có rất nhiều nơi để thư giãn trên du thuyền bao gồm khu vực ăn uống bên trong và ngoài trời, quầy bar, bồn tắm nước nóng… Chưa dừng lại ở đó, siêu du thuyền này còn có cả gara để chứa các loại thuyền nhỏ hơn, motor nước hay các đồ chơi khác trên mặt nước.

Bên trong chiếc du thuyền sang trọng của Nadal

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, còn có bốn cabin riêng với cabin chính có tầm nhìn hướng ra biển và nắm trên tầng cao nhất để hứng ánh sáng tự nhiên. Đó chắc chắn là nơi tốt nhất để tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình.
Tay vợt 19 lần giành được danh hiệu Grand Slam Nadal hiện xếp thứ 27 trong bảng xếp hạng các vận động viên có thu nhập cao nhất trong năm 2019 của tạp chí Forbes bình chọn với tổng thu nhập là 40 triệu USD, trong đó 14 triệu USD từ tiền thưởng và 26 triệu USD là từ các hợp đồng quảng cáo và tài trợ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.