Benzema bị bắt vì nghi án tống tiền đồng đội bằng clip sex

04/11/2015 20:32 GMT+7

(TNO) Chân sút Karim Benzema vừa bị cảnh sát Pháp bắt để điều tra vụ đồng đội của anh ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena bị tống tiền vì một clip sex.

(TNO) Chân sút Karim Benzema vừa bị cảnh sát Pháp bắt để điều tra vụ đồng đội của anh ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena bị tống tiền vì một clip sex.

Benzema (áo trắng) đã phải đến đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vào sáng nay (4.11, giờ Pháp), Benzema đã phải đến đồn cảnh sát ở Versailles (phía tây Paris) để trả lời những câu hỏi phục vụ cho cuộc điều tra. Cảnh sát địa phương đã xác nhận: "Chúng tôi cần biết Benzema đóng vai trò gì trong vụ Valbuena bị tống tiền vì clip sex".
Theo đó, một clip sex mà Valbuena là một trong hai nhân vật chính đã bị rò rỉ ra ngoài. Dĩ nhiên là tiền vệ đang khoác áo Lyon không muốn clip này được lan truyền trên mạng internet và có thể anh đã phải trả tiền cho những người đang giữ clip này để họ không phát tán.
Nguồn tin của AFP cho biết, hồi tháng 10 vừa qua, Benzema có nhắc đến clip sex này với Valbuena khi cả hai cùng tập trung ở đội tuyển Pháp thi đấu giao hữu. Cảnh sát Pháp sẽ tiến hành điều tra việc Benzema nhắc đến chuyện này chỉ để trêu chọc đồng đội hay tìm cách khiến anh này phải chi tiền cho bọn tống tiền.
Benzema và Valbuena là đồng đội ở tuyển Pháp - Ảnh: AFP
Ngoài ra, cảnh sát cũng muốn biết tại sao clip sex đến được tay bọn xấu và Benzema có đóng vai trò gì trong chuyện này hay không?
Hồi tháng trước, một cựu tuyển thủ Pháp là Djibril Cisse cũng từng bị cảnh sát bắt vì tình nghi liên quan đến vụ này. Tuy nhiên, sau đó cựu cầu thủ Liverpool đã được trả tự do và không phải nhận hình phạt nào.
Kể từ khi tập trung cùng tuyển Pháp hồi tháng trước, Benzema đã không thể thi đấu cho Real Madrid vì bị chấn thương. Chính vì vậy, anh đã trở lại quê nhà để dưỡng thương và rồi bị cảnh sát bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.