Benzema dành cả mùa hè để... tán gái

24/07/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Hè này, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã dành hết thời gian để chinh phục những người đẹp.

(TNO) Hè này, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã dành hết thời gian để chinh phục những người đẹp.

Analicia đăng hình tình tứ với Benzema - Ảnh: Instagram

Thật vậy, cánh phóng viên liên tục bắt gặp tay săn bàn người Pháp sánh đôi cùng nhiều người đẹp. Trên đất Mỹ hồi tháng trước, ngôi sao khoác áo Real Madrid thường xuyên chè chén cùng nữ ca sĩ Rihanna.

Mật độ cả hai đi cùng nhau dày đặc đến nỗi người ta hoài nghi giữa Benzema và Rihanna đang xuất hiện mối quan hệ "bất bình thường". Thậm chí còn có tin đồn Rihanna đã dắt Benzema về nhà ra mắt gia đình.

Nhưng chuyện với Rihanna dường như chỉ là mối tình chớp nhoáng. Mới đây, người đẹp Analicia Chaves, bạn gái cũ của tiền vệ Axel Witsel, bất ngờ đăng hàng loạt những bức ảnh nóng bỏng chụp cô và Benzema lên mạng xã hội. Trong hình, tay săn bàn người Pháp tỏ ra rất hứng thú và luôn cười tươi mỗi khi ở cạnh người mẫu gợi cảm. Thái độ của anh giống như đang hả hê sau khi chinh phục bóng hồng cực kỳ khiêu gợi này.

Hiện tại, chưa rõ mối quan hệ giữa Benzema và Analicia thế nào. Nhưng chuyện cô nàng đăng ảnh Benzema lên mạng sẽ khiến anh rơi vào thế khó xử. Số là cựu tiền đạo Lyon được tin rằng vẫn còn giữ mối quan hệ với Rihanna, vì vậy hành động của Analicia chẳng khác nào tố cáo Benzema đang "bắt cá hai tay".

Dù vậy, cũng có thể giữa Benzema và Rihanna đã không còn gì ràng buộc nhau nên tiền đạo của Real vô tư cặp kè người khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.