Benzema lại giăng lưới tình thành công người mẫu đồng hương

09/03/2016 14:35 GMT+7

Ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid được tin rằng đã chinh phục thành công trái tim của người mẫu Pháp Cora Gauthier.

Ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid được tin rằng đã chinh phục thành công trái tim của người mẫu Pháp Cora Gauthier.

Cora Gauthier được cho là người đẹp mới nhất chiếm giữ trái tim Benzema - Ảnh: Instagram
Thông tin này do trang Vanitatis đăng tải, theo đó, Benzema và Cora Gauthier đã qua lại với nhau được vài tháng. Được biết, tình mới của chân sút khoác áo Real Madrid nhỏ hơn cầu thủ này 2 tuổi và dành phần lớn thời gian sinh sống cũng như phát triển sự nghiệp ở London (Anh).

Cũng theo Vanitatis, dù sống cách xa Benzema nhưng Cora Gauthier rất chịu khó di chuyển sang Madrid (Tây Ban Nha) để theo dõi bạn trai thi đấu. Ngoài ra, họ cũng nhiều lần cùng nhau đi du lịch khắp nước Pháp và không ngại chuyện công khai mối quan hệ khi chia sẻ những tấm ảnh kỷ niệm cho bạn bè xem.

Với Benzema, việc có tình mới cho thấy anh thuộc hạng rất đào hoa. Danh sách những người đẹp từng trải qua trong đời cựu sao Lyon gồm Analicia Chaves, bồ cũ tiền vệ người Bỉ Axel Witsel, nữ ca sĩ Rihanna và nhiều bóng hồng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.