Benzema thừa nhận có liên quan đến vụ tống tiền đồng đội bằng clip sex

05/11/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đang đối mặt với rắc rối lớn khi có liên quan đến vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena.

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đang đối mặt với rắc rối lớn khi có liên quan đến vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena.

Benzema đang gặp rắc rối lớn - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vụ dùng clip sex tống tiền đối với tiền vệ Valbuena đã có thêm diễn biến mới. Vào hôm qua (4.11, giờ Pháp), tiền đạo Benzema đã bị cảnh sát Versailles (phía tây Paris) bắt và thẩm vấn vì tình nghi có liên quan đến vụ nói trên.
"Benzema thú nhận anh nói chuyện với Valbuena về clip sex theo sự nhờ vả từ người bạn. Người bạn này của Benzema có liên hệ với 3 người khác đang giữ clip sex của Valbuena", Sport Mail dẫn nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra.
Trong khi đó, công tố viên cũng xác nhận: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra vai trò của Benzema trong vụ tống tiền Valbuena".
Trước đó, trong lần tập trung tuyển Pháp vào tháng 10 vừa qua, Benzema đã có đề cập đến chuyện clip sex với Valbuena. Chính vì thông tin này nên cảnh sát Pháp mới bắt giữ và thẩm vấn tiền đạo đang khoác áo Real Madrid. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã bắt 3 người khác ở vùng Bouches-du-Rhone và Oise. Những người này cũng được cho là có liên quan đến vụ việc nói trên.
Tiền vệ Valbuena được cho là nhân vật chính trong một clip sex. Hiện vẫn chưa biết tại sao những kẻ xấu có được clip này và chúng đã dùng nó để buộc cầu thủ đang khoác áo Lyon phải chi ra từ 40.000 đến 75.000 bảng để clip nói trên không bị phát tán trên mạng internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.