Bernardo Silva chia tay bạn gái giỏi giang để chạy theo siêu mẫu

Giang Lao
Giang Lao
06/05/2020 12:45 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao của Man City , Bernardo Silva thuộc hàng kín tiếng nhất CLB và cũng có cuộc sống gia đình êm ấm với cô bạn gái Alicia Verrando giỏi giang, nhưng liệu có đúng như vậy?.

Mới đây báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ, Bernardo Silva đã âm thầm chia tay cô bạn gái người mẫu, Alicia Verrando, người Pháp, đã gần 2 năm nay.
Cặp đôi đã ở bên nhau kể từ khi Bernardo Silva còn chơi cho CLB Monaco năm 2014, và cùng đến Anh khi cầu thủ này khoác áo Man City từ năm 2017 với giá chuyển nhượng 43 triệu bảng.
Alicia Verrando từng theo học ngành kinh doanh quốc tế tại trường Đại học bang California, Mỹ và nói trôi chảy 3 thứ tiếng gồm tiếng Anh, Bồ Đào Nha và Pháp.

Messi, Silva, Griezmann, Insigne, Vardy suýt bỏ bóng đá vì cùng một lý do

Alicia Verrando cũng từng làm việc trợ lý tiếp thị tại CLB Monaco, và đến Nga hỗ trợ tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại kỳ World Cup 2018 trong vai trò trợ lý đội bóng và phiên dịch. Trên hết cũng là để ủng hộ bạn trai Bernardo Silva thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha.
Tưởng chừng Bernardo Silva và Alicia Verrando vẫn đang có cuộc sống gia đình êm ấm, thì mới đây tờ nhật báo Bồ Đào Nha, Correio da Manha cho biết: “Cặp đôi có lẽ đã chia tay trong lặng lẽ và không rõ nguyên do. Gần đây, Bernardo Silva tham dự đám cưới chị gái mình là Maria, nhưng không có Alicia Verrando bên cạnh”.

Bernardo Silva và Alicia Verrando khi còn bên nhau

AFP

Mới đây, trong thời gian ở cách ly vì dịch Covid-19, Bernardo Silva đã bất ngờ đăng một số bức ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè, nhưng luôn có một người đẹp lạ mặt xuất hiện bên cạnh.
Theo tờ Correio da Manha, người đẹp lạ mặt hiện bên cạnh Bernardo Silva chính là siêu mẫu người Bồ Đào Nha, Ines Tomaz - em gái của siêu mẫu Mariana Tomaz từng đại diện Bồ Đào Nha dự cuộc thi Hoa hậu toàn cầu 2017.

Bức ảnh mới đây của Bernardo Silva (trái, bên trên) cho thấy anh đã có bạn gái mới

Chụp màn hình trang cá nhân

Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ của tờ Correio da Manha: “Bernardo Silva hiện chưa muốn chính thức ra mắt cô người yêu mới, vì muốn mối quan hệ giữa mình và siêu mẫu Ines Tomaz thật bền chặt”.
Hiện Bernardo Silva vẫn chưa trở lại tập trung cùng Man City, vì đội bóng nửa xanh thành Manchester vẫn đợi quyết định cuối cùng của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh về thời hạn trở lại tập luyện. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng còn ở Tây Ban Nha sau khi về chịu tang mẹ qua đời hôm 6.4 đến nay.
Mùa này, Bernardo Silva tiếp tục trở thành nhân tố chính ở hàng tiền vệ Man City khi thi đấu 40 trận và ghi 7 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.