Bị đình chỉ công việc chỉ vì quá mê Van Persie

28/07/2014 07:04 GMT+7

(TNO) Một nhân viên phục vụ ở nhà hàng tại Barbados đã bị đình chỉ công việc chỉ vì chụp ảnh với tiền đạo Robin van Persie.

(TNO) Một nhân viên phục vụ ở nhà hàng tại Barbados đã bị đình chỉ công việc chỉ vì chụp ảnh với tiền đạo Robin van Persie.

>> Kỳ nghỉ hè đáng ngờ của vợ chồng Van Persie
>> Van Persie giúp Hà Lan thắng nhẹ Ghana
>> Hà Lan bị cầm chân 1-1 tại sân nhà, Robin van Persie lập kỷ lục mới

Bị đình chỉ việc chỉ vì quá mê Van Persie
Forde chụp ảnh chung với Van Persie và bị đình chỉ công việc trong 2 tuần - Ảnh: Twitter

Do vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 khá thành công cùng tuyển Hà Lan khi giành hạng 3, tiền đạo Robin Van Persia lúc này vẫn còn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè. Mới đây, chân sút này đưa vợ và 2 đứa con tới nhà hàng Cliff, địa chỉ rất quen thuộc với những người nổi tiếng bởi đó là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới, để dùng bữa.

Sự xuất hiện của ngôi sao khoác áo Manchester United (M.U) đã khiến một cổ động viên cuồng nhiệt của "Quỷ đỏ" thành Manchester là phục vụ Kyson Forde không kềm chế được cảm xúc. Theo đó, anh này đã hỏi xin được chụp ảnh cùng tiền đạo người Hà Lan ngay trong khu vực sảnh ăn.

Tới đây, rắc rối lập tức xuất hiện khi Forde quên rằng mình không được phép thực hiện điều đó vì nội quy nhà hàng đã quy định rõ. Sự việc tới tai quản lý nhà hàng Peter Harris và lập tức Forde và một nhân viên khác, được cho rằng đã chụp ảnh cho Forde với Van Persie, bị đình chỉ công việc trong 2 tuần.

Dù cho Van Persie không lên tiếng bày tỏ sự phiền hà gì về việc chụp hình, nhưng điều đó vẫn không giúp được Forde thoát án phạt. Dù vậy, rất may khi anh này chỉ bị đình chỉ công việc 2 tuần, thay vì đối mặt với nguy cơ tệ hơn là sa thải.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.