Bí mật người tạo nên kiểu tóc cho các ngôi sao quần vợt

05/09/2014 14:41 GMT+7

(TNO) Julien Farel có lẽ là nhà tạo mẫu tóc may mắn nhất hành tinh. Hầu hết các khách hàng của ông đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng banh nỉ thế giới và các lĩnh vực khác.

(TNO) Julien Farel có lẽ là nhà tạo mẫu tóc may mắn nhất hành tinh. Hầu hết các khách hàng của ông đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng banh nỉ thế giới và các lĩnh vực khác.

>> Nadal sắp mở trường quần vợt quốc tế tại Mallorca
>> Lạ lùng trong quần vợt: Ngực khủng trở ngại cho tương lai
>> Úc phá một đường dây bán độ quần vợt


Djokovic cũng là một khách hang của Farel - Ảnh: AFP 

Với Julien Farel, đây là năm thứ 8 liên tiếp ông trở thành nhà tạo mẫu tóc chính thức cho giải Mỹ mở rộng. Được biết, bên trong sân Arthur Ashe có một cửa hàng chuyên chăm sóc tóc cho các tay vợt và cả những khán giả với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cũng theo Farel, kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng với các tay vợt.

"Mái tóc thể hiện cho sức mạnh. Nếu kiểu tóc giúp các tay vợt trông bảnh bao, họ sẽ ra sân với sự tự tin cao. Một tác tóc đẹp cũng đồng nghĩa với màn thi đấu tốt", Farel nói.

Được biết, Farel từng thiết kế và chăm sóc tóc cho nhiều ngôi sao như Novak Djokovic, Ana Ivanovic, Andy Murray. Ông giúp họ trông đẹp và lịch lãm cũng như thể hiện được sự mạnh mẽ khi bước ra sân. Thậm chí, chính Farel từng cắt mái tóc dài của Nadal để giúp tay vợt này trông chững chạc hơn trước.

"Tất cả mọi người đều biết chính tôi đã cắt mái tóc từ dài thành ngắn cho Nadal. Tôi làm điều đó chứ không phải ai khác đâu. Thật ngạc nhiên khi đó cũng là năm tay vợt người Tây Ban Nha giành chức vô địch Mỹ mở rộng đầu tiên", nhà tạo mẫu tóc Farel cho biết hồi năm 2010.

Theo Theglobeandmail, giá cho mỗi "cái đầu" từ 120 đến 650 USD với nam giới và 900 USD nếu là nữ. Trong suốt 21 ngày trước và trong khi giải Mỹ mở rộng diễn ra, đội ngũ chăm sóc tóc trong cửa tiệm của Farel đón khoảng 50 khách đủ mọi tầng lớp.

Cho tới nay, Farel đã có 4 salon tóc và cơ sở làm ăn chính của Farel là hai salon trên đại lội Madison và đại lộ số 5 ở khu Manhattan của New York. Khách hàng của ông, đặc biệt là các tay vợt, đều tỏ ra tin tưởng vào tay nghề của Farel. “Họ luôn nhắn tin và cám ơn tôi vì kiểu tóc mới”, Farel chia sẻ.

Dù đã làm việc cho nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng banh nỉ, song vẫn còn một siêu sao chưa từng đến cửa tiệm của Farel. Đó là cựu số 1 thế giới Roger Federer. “Có lẽ Federer đã sở hữu mái tóc tuyệt nhất rồi”, Farel nhún vai cho biết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.