Bị phạt 76 triệu đồng, diễn viên Johnny Trí Nguyễn nộp đơn khiếu nại

29/09/2015 18:38 GMT+7

(TNO) Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết anh sẽ nộp đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM về quyết định xử phạt sai phạm lò võ Liên Phong do tổ chức Giải 'Kiện tướng võ thuật 2015' khi chưa được cấp phép.

(TNO) Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết anh sẽ nộp đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM về quyết định xử phạt sai phạm lò võ Liên Phong do tổ chức Giải 'Kiện tướng võ thuật 2015' khi chưa được cấp phép.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã cử đại diện nộp đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM để mong được xem xét giảm mức phạt - Ảnh: Bảo Nghi

Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM Nguyễn Thành Loan Mười cho biết, Thanh tra Sở đã ra quyết định xử phạt lò võ Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn 76 triệu đồng vì tổ chức giải “Kiện tướng võ thuật 2015” khi chưa được cấp phép.

Quyết định phạt được đưa ra căn cứ biên bản được các cơ quan chức năng lập ngày 20.9.2015, theo đó Giải “Kiện tướng võ thuật 2015” vi phạm nhiều lỗi như Giải đấu không thành lập ban tổ chức giải, không có điều lệ, không báo cáo cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về việc tổ chức giải đấu, không thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn cho VĐV theo quy định như thiếu xe cứu thương, không đăng ký cấp cứu với cơ sở y tế theo quy định, không thông báo nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo giải đấu “Kiện tướng võ thuật” đến cơ quan có thẩm quyền.

Trao đổi với chúng tôi, Johnny Trí Nguyễn nói rằng anh không nghĩ CLB võ thuật của anh lại bị nặng như vậy, bởi vì đây thực chất là cuộc thi đổi áo nội bộ (như thi lên đai ở các môn võ khác), chứ không phải tổ chức giải đấu nên anh đã không tiến hành xin phép cơ quan chức năng.

Trí Nguyễn cũng nói rằng, anh mở lò võ vì mục đích giúp các bạn trẻ tập luyện để có thân thể cường tráng chứ không có lợi nhuận, do vậy với mức phạt 76 triệu đồng là quá nặng so với quy mô hoạt động của lò võ.

Trí Nguyễn cũng đã cử đại diện của mình nộp đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM để mong được xem xét giảm mức phạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.