Biệt thự 9 triệu USD của Ronaldo ở quê nhà bị trộm đột nhập

Minh Tân
Minh Tân
08/10/2020 21:11 GMT+7

Cảnh sát đã bắt tay vào cuộc khi căn biệt thự trị giá 9 triệu USD của Cristiano Ronaldo ở quê nhà Madeira đã bị trộm đột nhập khi anh đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển Bồ Đào Nha .

Theo tờ Diario de Noticias Madeira, tên trộm được cho là đã lẻn vào căn biệt thự sau khi một nhân viên của Ronaldo mở cửa nhà để xe. Cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ trộm từ một người họ hàng của CR7 và đang truy lùng kẻ tình nghi.
Thông tin sơ bộ ban đầu cho biết, một chiếc áo đấu của Juventus có chữ ký là một trong những món đồ mà kẻ trộm đã lấy đi cùng với những tài sản nhỏ khác. Theo những hình ảnh được cảnh sát thu thập từ camera an ninh thì tên trộm được mô tả là một người quen của siêu sao Juventus. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào.

Ronaldo trên sân thượng ngôi biệt thự 7 tầng của mình

Ảnh: AFP

Mẹ của Cristiano, bà Dolores và anh trai Hugo đều sống tại căn biệt thự 7 tầng này nhưng hiện vẫn chưa rõ họ có ở trong nhà khi kẻ trộm đột nhập hay không. Trong khi đó, người bạn đời của CR7 là Georgina Rodriguez thì đang ở Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.
Siêu tiền đạo của Juventus Ronaldo đã trải qua khoảng thời gian đầu tiên thực hiện cách ly Covid-19 vào đầu năm nay ở căn biệt thự này cùng với Georgina Rodriguez và các con của anh sau khi Serie A bị gián đoạn. Sau đó anh cùng gia đình chuyển đến một biệt thự có sân vườn cách đó nửa giờ lái xe trước khi trở lại Ý.

Cô vợ Georgina Rodriguez đang ở Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris

AFP

Căn biệt thự tuyệt đẹp trị giá 9 triệu đô của siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo có vị trí tuyệt đẹp cạnh bờ biển. Căn biệt thự màu trắng xám được trang bị đầy đủ tiện nghi trong đó có hai bể bơi Olympic, hai phòng tập thể dục và một sân bóng đá. Nhà để xe của căn biệt thự có thể chứa được năm chiếc xe hơi. Mặc dù nằm ở cảng du lịch Funchal tấp nập, nhưng lại có thể ngắm quang cảnh Đại Tây Dương từ hồ bơi trên sân thượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.